Loading...

Đồng Nai: Phát hiện số lượng lớn thịt heo, bò, gà hôi thối chuẩn bị đưa ra thị trường

 Công an thành phố (TP) Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa phối hợp lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện nhiều sản phẩm từ trâu, gà, bò không rõ nguồn gốc xuất xứ đã tím tái, bốc mùi hôi thối.

 

Trước đó, Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP Biên Hòa tiến hành kiểm tra cơ sở giết mổ, sơ chế thịt heo tại địa chỉ khu phố 5, phường Long Bình do bà D.T.K (46 tuổi) làm chủ. Tại đây lực lượng này phát hiện cơ sở đang sơ chế khoảng 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ đã tím tái, bốc mùi hôi thối, không có tem dấu và bao bì kiểm tra thú y.

Công an TP Biên Hoà kiểm tra, phát hiện số thịt heo không rõ nguồn gốc. Ảnh: Công an cung cấp

Làm việc với cơ quan chức năng, bà K. khai nhận số thịt heo trên là thịt của heo đã chết do bệnh được bà K mua từ các trang trại ở Long Khánh và các địa bàn lân cận mang về để sơ chế, chuẩn bị bán lại cho khách hàng ở tỉnh Bình Dương và các địa phương thì bị phát hiện. Hiện Công an TP Biên Hòa đã lập hồ sơ vụ việc để tiến hành xử lý đối với bà K, đồng thời tịch thu để tiêu hủy toàn bộ sản phẩm nói trên.

 

Trước đó, ngày 14/8, đơn vị này cũng đồng loạt kiểm tra kho của Công ty TNHH thực phẩm Nguyên Đán tại phường Tân Hiệp và cơ sở Nhữ Thị Hà tại phường Hố Nai. Qua đây lực lượng này cũng phát hiện nhiều lỗi vi phạm lĩnh vực về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó riêng kho của công ty TNHH Nguyên Đán đang chứa khoảng trên 250 kg sản phẩm động vật (heo, bò, gà) nhập khẩu. Còn tại kho của cơ sở Nhữ Thị Hà chứa trên 8,5 tấn sản phẩm động vật (heo, gà, trâu), tất cả các sản phẩm này đều không có tem nhãn, giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy. Ngay tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở đã không cung cấp được hoá đơn chứng từ liên quan đến hàng hoá.

Bước đầu chủ công ty và cơ sở trên khai nhận số sản phẩm động vật này được mua về để bán lẻ lại cho các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn TP Biên Hoà và các vùng lân cận.

Thành Đồng

Nguồn: https://laodongthudo.vn/dong-nai-phat-hien-so-luong-lon-thit-heo-bo-ga-hoi-thoi-chuan-bi-dua-ra-thi-truong-159521.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889