Loading...

Công an thành phố Hà Nội điều tra vụ va chạm giao thông liên hoàn tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La

Khoảng 16h05' ngày 05/4/2023, tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, quận Tây Hồ đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa xe ô tô BKS 29A 08312 với một số xe máy. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp lực lượng Cảnh sát 113, Công an phường Xuân La và lực lượng y tế khẩn trương đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định xe ô tô BKS 29A-08312 khi đang lưu thông trên đường Võ Chí Công về trung tâm Thành phố đã va chạm với 13 xe mô tô, 03 xe máy điện tại ngã tư Võ Chí Công – Xuân La. Các nạn nhân đã được đưa đi Bệnh viện cấp cứu và chưa ghi nhận trường hợp tử vong. Lái xe ô tô đã được đưa về Công an phường Xuân La làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Qua kiểm tra, không phát hiện lái xe có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy.

Hiện Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố phối hợp Công an quận Tây Hồ khẩn trương xác minh danh tính, tình trạng thương tích của các nạn nhân và điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định pháp luật.

Nguồn: Công an Hà Nội
https://congan.hanoi.gov.vn/tin-tuc/cong-an-thanh-pho-ha-noi-dieu-tra-vu-va-17654

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889