Loading...

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee được nhận giải thưởng Doanh nhân truyền cảm hứng toàn cầu năm 2020.

Năm 2020, giữa bối cảnh biến động của kinh tế toàn cầu do Covid-19, King Coffee vẫn ghi nhận những thành tựu đáng kể. Thương hiệu này được vinh danh là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất thế giới" do tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, còn CEO Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành nữ doanh nhân duy nhất và từ Việt Nam nhận giải "Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng toàn cầu năm 2020".

Từ việc đồng sáng lập ra Trung Nguyên, đưa thương hiệu này từ số 0 trở thành thương hiệu cà phê số 1 VN, gầy dựng G7, và đến giờ là King Coffee..., tôi có một kim chỉ nam là tập trung và tạo khác biệt, không đi theo cách mà người khác đã làm” – Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẽ.
 
Năm 2020, Việt Nam có những quyết sách tuyệt vời để kiểm soát dịch, điều kiện đi lại kinh doanh thuận lợi hơn nhiều so với hàng loạt quốc gia trên thế giới. Từ may mắn này, Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã biến nguy thành cơ ngay tại thời điểm mà mọi thứ đang rất xấu.
Khi dịch bệnh bùng phát làm đứt gẫy chuỗi cung ứng toàn cầu, bà đã triển khai nhiều ý tưởng mới để bứt phá tăng trưởng. Trong đó, chiến lược mũi nhọn là đa dạng hóa kênh phân phối thông qua các sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới như Amazon, Ebay, Alibaba... và sáng kiến Global Agent Network để đẩy mạnh hệ thống đại lý toàn cầu.
Với Global Agent Network, King Coffee liên kết với các tổ chức, cá nhân vốn sẵn có mạng lưới tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đang ít việc vì đại dịch để họ trở thành đại lý phân phối. Nhờ vậy, số lượng đại lý trên toàn cầu tăng lên nhanh chóng. King Coffee đã mở rộng thị trường từ 61 nước lên hơn 120 nước chỉ trong vài tháng. Tăng trưởng thị trường quốc tế năm 2020 lên đến 200%. Đặc biệt, thị trường Nga và các vùng lân cận tăng trưởng 350%.

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo tin rằng rằng VN hoàn toàn có thể vươn lên trở thành cường quốc số 1 thế giới về cà phê.

Các chuyên gia cho rằng VN đang đứng trước cơ hội hiếm có để bứt phá và hoàn toàn có thể vươn lên trở thành cường quốc số 1 thế giới về cà phê.
Chúng ta cần nâng tầm hơn nữa cho ngành cà phê bằng những phân khúc khác trong chuỗi giá trị toàn cầu. Chúng ta đang có thương hiệu tốt, chất lượng cà phê tốt . Vì vậy, hãy ủng hộ thương hiệu Việt, cà phê Việt.
 
(Nguồn tổng hợp)

THÔNG TIN QUẢNG CÁO

CÔNG TY DỊCH VỤ  BẢO VỆ  INVICO 
CHUYÊN CUNG CẤP ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP,
UY TÍN TẠI NGHỆ AN, HÀ TĨNH - GIÁ TRỌN GÓI

 VÀ ĐANG LIÊN TỤC TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ - HÀNG THÁNG

Chi tiết mời liên hệ: Tầng 2, 3 Tòa nhà Vệ sỹ INVICO, số 96A Nguyễn Duy Trinh,
đối diện ngã tư sân bóng phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An
ĐT: 0912 109 338 (Anh Đông - Giám đốc Điều hành Công ty)
Website: 
http://baoveinvico.com

 



 

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889