Loading...

INVICO TẬN DỤNG MỌI LÚC, MỌI NƠI ĐỂ HUẤN LUYỆN CHO NHÂN VIÊN TRONG MÙA DỊCH

Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, muốn nâng cao chất lượng huấn luyện phải bảo đảm an toàn trước dịch bệnh, tổ chức huấn luyện phù hợp. Để hoàn thành “nhiệm vụ kép”, công ty đã triển khai nhiều giải pháp, bảo đảm vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo vệ mục tiêu an toàn theo hợp đồng đã ký với khách hàng.

Hiện nay, trên địa bàn các tỉnh Miền Trung, dịch Covid-19 cơ bản được khống chế nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ xâm nhập vào các cơ quan, doanh nghiệp nếu không có các biện pháp kiểm soát tốt hơn. Vì vậy, các yếu tố bảo đảm an toàn cho nhân viên bảo vệ phải được đề cao. Tuy nhiên công tác huấn luyện nghiệp vụ, tập huấn phương án bảo vệ là công việc thường xuyên của bộ phận nhân sự công ty INVICO không được để gián đoạn hoặc làm qua loa, bỏ qua các khâu nghiệp vụ quan trọng. Cùng với bộ phận nhân sự, các cán bộ phụ trách chuyên môn, nghiệp vụ luôn nắm bắt tình hình biến động tại các mục tiêu để kịp thời chủ động xây dựng hoặc điều chỉnh các nội dung huấn luyện, phổ biến kiến thức, truyền đạt các quy định phòng chống dịch đến với nhân viên bảo vệ.
Để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 đúng theo yêu cầu, công ty tổ chức huấn luyện theo đầu mối mục tiêu và đặc thù của từng khu vực, xoay vòng đổi tập trong huấn luyện; tận dụng tối đa khoảng trống ở khu vực gần trụ sở hoặc mục tiêu bảo vệ làm bãi huấn luyện, thực hành các nghiệp vụ theo yêu cầu nhiệm vụ đã được nêu trong phương án bảo vệ.

Ảnh: Nhân viên bảo vệ INVICO đang thực hành chào điều lệnh tại mục tiêu Khu công nghiệp WHA - Nghệ An

 

 Công ty Cổ phần INVICO được thành lập từ năm 2007, hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ các công trình công nghiệp, lắp đặt camera giám sát, thiết bị an ninh, báo động, chống trộm, liên kết đào tạo nhân sự.


    Năm 2010 Đại Hội đồng Cổ đông quyết định chia tách thành 02 công ty, hoạt động theo 02 pháp nhân khác nhau có cùng chung địa điểm làm việc và Ban lãnh đạo kiêm nhiệm, bao gồm các sỹ quan quân đội, cán bộ công an nghĩ hưu có tâm huyết với nghề nghiệp tham gia cổ đông và quản trị công ty, đứng đầu là ông Lê Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT 


    Trong đó, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO được đăng ký hoạt động chuyên doanh về lĩnh vực dịch vụ bảo vệ và đào tạo vệ sỹ do công an tỉnh Nghệ An cấp phép, với tổng số vốn điều lệ là 10.000.000.000đ (mười tỷ đồng) do các cổ đông đóng góp.


Trong quá trình phát triển uy tín, được nhiều khách hàng và nhân dân biết đến với tên gọi là Vệ sỹ INVICO cùng với trụ sở làm việc 05 tầng hiên đại, tại địa chỉ: số 96A, đường Nguyễn Duy Trinh (đối diện sân bóng phường Hưng Dũng), TP.Vinh, Nghệ An.

Nguồn: http://vesynghean.com/invico-tan-dung-moi-luc-moi-noi-de-huan-luyen-cho-nhan-vien-trong-mua-dich-1-2-1903496.html

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889