Loading...

Hà Nội xử phạt 948 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch

Công an Hà Nội cho biết, trong ngày hôm nay lực lượng chức năng đã phát hiện, lập hồ sơ tham mưu chính quyền các cấp xử phạt 948 trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch.

Trong đó có 25 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; 3 cơ sở vi phạm phòng, chống dịch, còn lại là các hành vi vi phạm khác như không thực hiện biện pháp cách ly; tập trung đông người; ra khỏi nhà khi không cần thiết; đeo khẩu trang không đúng quy cách...

Đặc biệt, 6 tổ công liên ngành về tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã kiểm soát hơn 2.000 trường hợp, trong đó xử lý 17 trường hợp không có giấy đi đường và 13 trường hợp vi phạm khác.


Lực lượng chức năng kiểm tra các phương tiện ra vào thành phố.

Tại các chốt kiểm soát cửa ngõ ra vào Thành phố, lực lượng chức năng đã kiểm soát gần 11.000 lượt phương tiện; yêu cầu hơn 2.000 lượt phương tiện quay đầu. Phát hiện, xử phạt hành chính 13 trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng.
 

Đáng chú ý, khoảng 15h chiều qua, quá trình làm việc tại chốt phòng, chống dịch số 10+11 của thành phố Hà Nội, lực lượng chức năng kiểm tra xe ô tô mang biển kiểm soát 98A-201.76, do lái xe (SN 1990; trú tại Đông Sơn, Yên Thế, Bắc Giang) mang theo 18 giấy đi đường của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh 24h có ký tên, đóng dấu của công ty nhưng không có thông tin người được cấp giấy đi đường. 

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người cùng số giấy đi đường vừa nêu đến Công an xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội để xử lý theo quy định của pháp luật../.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889