Loading...

Hoài Linh: “Cảm ơn những người đã đặt ra câu hỏi”

Danh hài trực tiếp lên tiếng qua video clip gửi truyền thông, cho biết anh cảm ơn những người đã đặt ra câu hỏi này cho mình, để anh có cơ hội trình bày.

Theo đó, Hoài Linh cho biết hiện nay đã liên hệ với các địa phương và tiếp tục thực hiện công việc của mình, đến khi nào hết số tiền khán giả quyên góp. Nam danh hài chia sẻ, cộng luôn cả lãi suất và những khoản từ thiện anh đã chi, số tiền hiện tại là hơn 13,7 tỷ đồng.

“Sự yêu thương của quý vị khán giả dành cho Linh gần 30 năm nay, sẽ có người thắc mắc số tiền này Linh có biển thủ hay không, quý vị ơi nếu mà lấy cái sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này quý vị thấy có nên không”- Hoài Linh nói.

Nghệ sĩ hài khẳng định, những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm. “Nếu Hoài Linh giữ số tiền này thì ngày hôm nay quý vị không biết, nhưng mai cũng sẽ biết, ngày kia cũng biết và năm sau cũng biết”. Anh nói sẽ không làm những khán giả hảo tâm thất vọng. Hoài Linh chia sẻ mong dịch bệnh qua nhanh, để anh có điều kiện hoàn thành việc từ thiện, nói lời xin lỗi đến người dân miền Trung vì số tiền này đến muộn hơn dự kiến ban đầu.

Trên các diễn đàn giải trí, đông đảo khán giả vẫn chưa nguôi bình luận trái chiều quanh sự việc này. Dù Hoài Linh đã trần tình qua video clip, công chúng vẫn có những ý kiến hoài nghi, tiếc nuối và cả thắc mắc vì sao nam danh hài để đến 6 tháng trôi qua, khi đã có ý kiến thắc mắc, mới công bố về kế hoạch từ thiện?

Theo Công an TPHCM (CAO)

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889