Loading...

Thanh Hóa: Điều tra vụ xô xát khi chơi bi-a khiến 1 người trọng thương

Trong lúc chơi bi-a, giữa anh H.V.S. và Ngô Văn Năm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát, bất ngờ anh S. bị người này dùng gậy bi-a tấn công.

Hiện tường vụ việc

Ngày 15/8, thông tin từ UBND xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ xô xát trong khi chơi bi-a khiến 1 người nguy kịch.

 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/8, tại quán bi-a nhà anh T. (thôn Tiến, xã Quảng Nham).

Vào thời điểm trên, anh H.V.S. (SN 1982; ngụ thôn Tiến) và Ngô Văn Năm (SN 1987; ngụ thôn Đức, xã Quảng Nham) chơi bi-a với nhau. Trong lúc chia bài để đánh tính điểm, do cầm nhầm bài của nhau nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Lúc này, Ngô Văn Năm cầm gậy chơi bi-a chọc thẳng vào mắt anh S. gây mù mắt, tổn thương não. Anh S. sau đó đã được đưa ra Hà Nội cấp cứu, tuy nhiên trong chiều ngày 14/8, nạn nhân đã được bệnh viện trả về.

"Nạn nhân đã chết não, cơ hội sống sót gần như không còn", lãnh đạo xã Quảng Nham thông tin.

Về phía hung thủ, sau khi gây án, nghi phạm đã bị Công an huyện Quảng Xương bắt giữ. Hiện vụ việc đang được công an phối hợp điều tra, làm rõ.

Nguồn: Người đưa tin

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889