Loading...

Vụ 60 công trình trái phép cạnh QL1A: Xử lý nghiêm chính quyền xã

Một xã nằm cạnh Quốc lộ 1A có đến 60 hộ dân xây dựng công trình trái phép, trong đó có nhiều nhà kiên cố, biệt thự… nhưng chính quyền xã lại làm ngơ như không biết.
Ngày 14/7, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, ông Trần Thắng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo và yêu cầu UBND huyện Quảng Trạch, Quảng Bình tiến hành kiểm tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật về việc 60 căn nhà xây dựng trái phép cạnh Quốc lộ 1A thuộc xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

Một trong những công trình xây dựng không phép ở xã Quảng Hưng, Quảng Trạch, Quảng Bình.

Được biết, gần đây dư luận ở tỉnh Quảng Bình bất ngờ và bức xúc khi biết trên địa bàn xã Quảng Hưng có 60 công trình xây dựng trái phép (từ đầu năm 2022 đến nay có thêm 9 công trình vi phạm).

Việc để người dân xây dựng trái phép có trách nhiệm rất lớn của UBND xã Quảng Hưng. Nguyên nhân xảy ra là do lãnh đạo xã đều đồng ý cho nhiều hộ dân làm nhà mà không cần thủ tục, giấy tờ gì, vì vậy nhiều hộ dân tranh thủ đua nhau xây dựng.

Điều đáng nói, các căn nhà xây dựng trái phép hầu hết trên đất chưa có kế hoạch sử dụng, chưa được cấp giấy chứng nhận sử dụng đất mà do người dân tự ý lấn chiếm.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889