Loading...

CEO Nguyễn Phương Hằng vướng vụ kiện 1000 tỷ với nữ đại gia khác

CEO Nguyễn Phương Hằng sau những livestream sóng gió phải đối mặt đơn kiện của nữ đại gia Lê Thị Giàu với số tiền đòi bồi thường thiệt hại lên đến 1000 tỷ đồng.

CEO Nguyễn Phương Hằng đang "gặt bão" sau những ngày "gieo gió"?
 

CEO Nguyễn Phương Hằng vừa trở thành đối tượng trong đơn khởi kiện được Tòa án nhân dân Quận 1 - TPHCM thụ lý vào chiều nay 1/6/2021. Người đứng tên trên đơn khởi kiện CEO Nguyễn Phương Hằng là nữ đại gia Lê Thị Giàu - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây.

CEO Nguyễn Phương Hằng và nữ đại gia Lê Thị Giàu mâu thuẫn như thế nào mà phải đáo tụng đình? Cả hai không có quan hệ bạn bè cũng không có quan hệ làm ăn. CEO Nguyễn Phương Hằng và nữ đại gia Lê Thị Giàu từng gặp gỡ và quen biết nhau khi cùng tham gia một số hoạt động của Phước Sơn thiền viện tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Trong buổi livestream ngày 14/5, CEO Nguyễn Phương Hằng đã nhắc trực tiếp đến nữ đại gia Lê Thị Giàu và Phước Sơn thiền viện. Nữ đại gia Lê Thị Giàu cho rằng CEO Nguyễn Phương Hằng đã vu khống khi nói rằng bà “ép bức sư Bửu Chánh - trụ trì Phước Sơn thiền viện phải trả lại tiền và xe cho bà Hằng” và “thùng tiền công đức của chùa do bà Giàu quản lý”.

Đặc biệt, nữ đại gia Lê Thị Giàu bức xúc việc CEO Nguyễn Phương Hằng gọi mình là “doanh nhân siêu lừa đảo, hung dữ, mua tượng Phật và hoa không trả tiền” cũng như có những lời lẽ không hay về hai thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề thuộc sở hữu của  công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây.

Nữ đại gia Lê Thị Giàu rất tích cực với các hoạt động viếng chùa lễ Phật.
 

Trong đơn khởi kiện, nữ đại gia Lê Thị Giàu nhấn mạnh: “Suốt thời gian qua, bà Hằng xuất hiện liên tục trên các trang mạng xã hội, phát biểu thiếu chuẩn mực, chửi bới tục tĩu, xúc phạm giới văn nghệ sĩ khiến dư luận xã hội bất bình và lên án mạnh mẽ. Hôm nay, tôi là nạn nhân của bà Hằng, tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành vi bịa đặt, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của tôi và thương hiệu sản phẩm của tôi”.

Không biết nữ đại gia Lê Thị Giàu có mức độ… giàu như thế nào, nhưng lại đề cập đến tiền tỷ như chuyện đùa. Nữ đại gia Lê Thị Giàu yêu cầu CEO Nguyễn Phương Hằng bồi thường vật chất và tinh thần với số tiền 1000 tỷ đồng, ngoài việc “chấm dứt ngay hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của bà, buộc bà Hằng gỡ bài nói về bà, công khai xin lỗi và cải chính trên mạng YouTube”.

CEO Nguyễn Phương Hằng cho biết đã nghe nói về đơn khởi kiện, nhưng tạm thời chưa có ý kiến gì. Liệu CEO có phải "gặt bão" sau những ngày "gieo gió" ồn ào trên mạng xã hội? Đây quả là cuộc chạm trán của hai người phụ nữ lắm tiền đất Nam bộ, sẽ khiến đám đông lắm phen thót tim dõi theo.

Theo Báo Nông nghiệp

 

 

 


 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889