Loading...

Những suất cháo yêu thương cho bệnh nhân nghèo

Tiếp tục thực hiện công trình “Bếp Cháo từ thiện” tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, ngày 1/82024, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức cho cán bộ hội viên nấu 300 suất cháo và 200 ổ bánh mì phát miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại đây.

 

Ngay từ sáng sớm cán bộ hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần Công an Bình Phước đã chuẩn bị 300 suất cháo và 200 ổ bánh mì phát cho bệnh nhân nghèo.


Để thực hiện công trình “Bếp Cháo từ thiện”, cán bộ hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã thức dậy rất sớm để chuẩn bị các nguyên liệu đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm như: gạo, thịt, rau, củ quả… để nấu 300 suất cháo và 200 ổ bánh mì đưa tới khu vực nội trú của bệnh viện, cấp phát tận tay người nhà và các bệnh nhân là người già, đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn cần được quan tâm, giúp đỡ. Kinh phí để thực hiện chương trình “Bếp Cháo từ thiện”, do cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần đóng góp và vận động. Được biết, từ khi thực hiện công trình phần việc này, đã có hàng ngàn suất cháo yêu thương đã được hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần trao tận tay những bệnh nhân nghèo.

Tuy giá trị về vật chất không lớn nhưng những suất cháo yêu thương này thể hiện tấm lòng của chị em hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần Công an tỉnh. Đây là việc làm thường xuyên của Chi hội với mong muốn giúp đỡ bệnh nhân nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn và yên tâm điều trị bệnh, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

Thảo Sinh

 

Nguồn: https://bocongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-xa-hoi/nhung-suat-chao-yeu-thuong-cho-benh-nhan-ngheo-d25-t40526.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889