Loading...

Gia đình ở Nghệ An mất liên lạc với con gái suốt nhiều tháng

Gia đình chị Lương Thị Huấn (ở huyện Anh Sơn, Nghệ An) mất liên lạc với con gái suốt 4 tháng, sau khi con đi Hà Nội tìm việc làm.

Chị Huấn cùng con gái. (Ảnh: GĐCC)

Ngày 19/3, chị Lương Thị Huấn (trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, gia đình đang tìm kiếm con gái bị mất tích suốt 4 tháng qua.

Theo lời kể của người mẹ, tháng 11/2023, con gái chị là Nguyễn Thị Y. (SN 2005) theo một người bạn đi qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để kiếm việc làm thêm. Khoảng 3 ngày sau, Y. về nhà một người bạn gái mới quen ở huyện Nghi Xuân chơi.

Đến 25/11/2023, Y. cùng người bạn này bắt xe khách đi Hà Nội. Trên đường đi, cô gái gọi về báo với mẹ đi Hà Nội xin việc làm, khi nào đến nơi sẽ gọi về.

Sáng hôm sau, chị Huấn gọi điện liên tục nhưng con gái không nghe máy.

Một lúc sau, chị nhận được tin nhắn của Y. thông báo đã đến nơi và làm việc tại một quán cafe với mức lương 6 triệu đồng. Kể từ đó, gia đình mất liên lạc.

 

“Bố cháu lo nên gọi nhiều nhưng cháu nhắn đừng gọi điện thoại, tý về cháu gọi qua Facebook. Nhưng sau đó bố mẹ gọi mãi mà số điện thoại của cháu thuê bao không liên lạc được nữa”, chị Huấn kể lại.

Lo lắng con gái bị các đối tượng xấu dụ dỗ, lừa đảo, nên 4 tháng qua gia đình chị Huấn trình báo lên Công an xã, cũng như đăng thông tin lên các trang mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên, đến nay vẫn không có tung tích.

Gia đình chị Huấn làm nông nghiệp, người chồng bị bệnh hiểm nghèo nên thường xuyên phải đi bệnh viện chữa trị.

Phạm Tâm

 

Nguồn: Giaoducthoidai

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889