Loading...

Căng mình dập tắt đám cháy tàu cá trong đêm

05 tàu cá neo đậu tại Cảng cá Lạch Quèn, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Trong suốt đêm thâu, lực lượng Cảnh sát Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Nghệ An đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy.

Tàu cá bốc cháy dữ dội

 

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 28/7/2023, 01 tàu cá của ngư dân đang đậu ở gần Cảng cá Lạch Quèn, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu thì bất ngờ bốc cháy, khi trôi dạt thì va chạm gây cháy lan sang 04 tàu cá khác.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An đã khẩn trương chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Đội PCCC&CNCH số 4, số 8, số 9 huy động 02 xe chỉ huy, 01 xe chở phương tiện, 07 xe chữa cháy, 01 xe tiếp nước, 04 máy bơm cùng hàng chục  cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, căng mình triển khai chữa cháy.

Mặc dù, các tàu bị cháy được người dân cắt neo nên trôi ra 03 địa điểm khác nhau, cách ly không để cháy lan với những tàu cá khác. Tuy nhiên, các tàu trên đều mới được bơm đầy nhiên liệu; vị trí tàu cách bờ khoảng từ 2 đến 20m nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 23 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt, không có thiệt hại về người, thiệt hại tài sản hiện đang được thống kê.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: Công an Nghệ An

http://congan.nghean.gov.vn/thong-tin-chuyen-de/an-toan-giao-thong-pccc/202307/cang-minh-dap-tat-dam-chay-tau-ca-trong-dem-986014/

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889