Loading...

CSGT cào đá 'giải cứu' đường ngập

Trước tình trạng nhiều điểm trên Quốc lộ 7 xuất hiện ngập úng nặng sau mưa, gây nguy hiểm và khó khăn cho các phương tiện tham gia giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Nghệ An đã linh hoạt dùng sức mình và dụng cụ thô sơ để "giải cứu đường ngập".

Việc làm ý nghĩa của các chiến sĩ CSGT khiến người dân chứng kiến cảm kích.

 

Chiều 19/3, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ Số 2, phòng CSGT (Công an Nghệ An) phát hiện tại QL7 đoạn qua xã Viên Thành, huyện Yên Thành xuất hiện ngập úng cục bộ gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông và ảnh hưởng đến người dân sinh sống 2 bên đường.

Xác định việc "giải cứu đường ngập" là cần thiết, cấp bách, các chiến sĩ CSGT đã không chần chừ mà cùng nhau nhanh chóng xử lý tình trạng trên.

Cụ thể, Tổ công tác đã liên hệ đơn vị thi công công trình, huy động máy bơm công suất lớn để hút nước, đổ đá lót đường. Các CSGT đồng thời dùng cuốc, xẻng cào đá lấp chỗ trũng và phân luồng giao thông giúp các phương tiện lưu thông thuận lợi hơn.

Việc làm trên của các chiến sĩ Đội CSGT đường bộ số 2 khiến những người dân chứng kiến cảm kích.

Những hành động ý nghĩa như trên để lại ấn tượng đẹp về những chiến sĩ công an áo vàng với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

P.V

 

Nguồn: https://baophapluat.vn/csgt-cao-da-giai-cuu-duong-ngap-post507034.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889