Loading...

Quảng Bình: Trao trả tài sản cho du khách nước ngoài bị mất tài sản

Thay mặt du khách nước ngoài được nhận lại tài sản bị đánh rơi, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Công ty Oxalis) đã gửi thư cảm ơn đến Công an huyện Minh Hóa và ông Cao Văn Lương (trú tại thôn 1 Kim Bảng, xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Binh) đã nhặt, trao trả tài sản kịp thời.

Ông Cao Văn Lương (người đội mũ phớt) ngay sau khi nhặt được tài sản đã trực tiếp đến Công an huyện Minh Hóa trình báo và bàn giao để trao trả cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận túi ba lô từ ông Cao Văn Lương, Công an huyện Minh Hóa đã nhanh chóng triển khai, phối hợp với Công ty Oxalis liên lạc với ông Jashandeep Singh Saini. Ngay trong ngày 16/5/2023, Công an huyện Minh Hóa đã tiến hành bàn giao toàn bộ tài sản, giấy tờ bị đánh rơi cho ông Jashandeep Singh Saini tại trụ sở Công an huyện Minh Hóa. Ông Jashandeep Singh Saini rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến Công an huyện Minh Hóa và cá nhân ông Cao Văn Lương.

Công an huyện Minh Hóa bàn giao tài sản cho du khách nước ngoài Jashandeep Singh Saini.

Hình ảnh đẹp, thân thiện của ông Cao Văn Lương đến trình báo với chính quyền địa phương khi nhặt được tài sản của khách du lịch cũng như sự chỉ đạo nhanh chóng, kịp thời của Công an huyện Minh Hóa để trả lại tài sản cho khách du lịch đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về một môi trường du lịch thân thiện, an toàn, đặc biệt là để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng du khách Quốc tế khi đến Quảng Bình nói chung và huyện Minh Hóa nói riêng.

Trần Tuấn

Nguồn: Công an Quảng Bình

https://congan.quangbinh.gov.vn/trao-tra-tai-san-cho-du-khach-nuoc-ngoai-bi-mat-tai-san/

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889