Loading...

Bộ trưởng Bộ Công an gặp mặt động viên CLB bóng đá Công an Hà Nội nhân dịp 19/8

Chiều ngày 08/8/2023, Đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an; các đồng chí Thứ trưởng; Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội; Lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ công an; Ban Giám đốc CATP Hà Nội đã có buổi gặp mặt, động viên tinh thần Ban huấn luyện cùng các cầu thủ CLB Công An Hà Nội, nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm cho rằng một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Ban huấn luyện cùng các cầu thủ là cố gắng giữ được tình cảm của người hâm mộ. Để làm được điều đó, Câu lạc bộ cần phải duy trì được tinh thần đoàn kết, chiến đấu của lực lượng Công an. Ngoài ra, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ cũng sẽ cần phát huy được phong cách, lối chơi đẹp mắt để truyền cảm hứng được cho người hâm mộ.

Đội trưởng Đội bóng - cầu thủ Hồ Tấn Tài hứa quyết tâm thi đấu tốt

Đồng chí Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, các cấp lãnh đạo Ngành sẽ tạo mọi điều kiện, bao gồm việc mời các câu lạc bộ nước ngoài đến để giao lưu, cọ xát và mở rộng hợp tác quốc tế. CLB Công An Hà Nội cũng sẽ có cơ hội tham gia các giải đấu quốc tế, mời thi đấu giao hữu với các đội cảnh sát các nước, được tạo điều kiện để tham gia cùng ĐTQG Việt Nam ở những trận đấu trong và ngoài nước. 

Đánh giá về màn trình diễn của toàn đội trong suốt thời gian qua, lãnh đạo Bộ đã ghi nhận công sức, sự cống hiến và đóng góp của từng cá nhân, từng cầu thủ, với lối chơi vô tư, cống hiến đẹp mắt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt thân mật

Ngoài ra trong tương lai, các cầu thủ sau khi cống hiến sẽ được quan tâm, cử đi đào tạo để trở thành những huấn luyện viên trong lực lượng Công an. Những cá nhân đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn sẽ được quan tâm để có thể tuyển vào lực lượng Công an. 

Kết thúc bài phát biểu, đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh việc không đặt áp lực với BHL và các cầu thủ về thành tích ở mùa giải năm nay, đặc biệt trong những trận đấu cuối cùng. Tập thể đội bóng hãy cứ thi đấu hết sức mình, cống hiến những trận đấu thật hay, thật đẹp mắt, phát huy đúng tinh thần chiến đấu của ngành Công an. 

Hy vọng rằng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đội bóng Công an Thủ đô sẽ đạt được những kết quả tốt trong giai đoạn cuối mùa giải và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. 

Thay mặt cho các cầu thủ CLB Công An Hà Nội, Đội trưởng Hồ Tấn Tài xin hứa toàn đội sẽ thi đấu hết mình, sẽ cống hiến những trận cầu thật hấp dẫn để xứng đáng với sự quan tâm, yêu mến và kỳ vọng của người hâm mộ Thủ đô và cả nước. 

Nguồn: Công an Hà Nội

https://congan.hanoi.gov.vn/xay-dung-dang-xdll/bo-truong-bo-cong-an-gap-mat-dong-vien-21030

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889