Loading...

Bắt tạm giam nam thanh niên sử dụng tiền giả ở Cà Mau

Ngày 17/3, thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị vừa thực hiện Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Hải (SN 1998, ngụ khóm 6, phường 6, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về hành vi tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả.

 

Theo hồ sơ, qua công tác phối hợp nắm tình hình, Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Cà Mau, phát hiện Nguyễn Minh Hải đã thực hiện hành vi tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả, nên đã ngăn chặn và bắt giữ Hải.

Tại cơ quan Công an, Hải khai nhận trong thời gian gần đây do cần tiền để trả nợ nên khi thấy trên trang mạng xã hội rao bán tiền giả, Hải đã liên lạc để đặt mua 1.200.000 đồng tiền thật lấy 5 triệu đồng tiền giả, sau khi thoả thuận xong Hải đi đến tỉnh Kiên Giang nhận tiền giả về Cà Mau để tiêu thụ

Nguyễn Minh Hải nghe đọc Quyết định bắt tạm giam.

 

Lợi dụng đêm tối hoặc những tiệm tạp hoá có người già đang trông coi, Nguyễn Minh Hải đã mua những đồ dùng có giá trị thấp và dùng tiền giả để trả.

 

Kể từ 7/3 đến ngày bị bắt, Hải đã sử dụng được 4 tờ tiền giả. Hải vừa tốt nghiệp đại học, đang trong quá trình đi tìm việc làm.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra

Quách Mến

 

Nguồn: Giaoducthoidai

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889