Loading...

Công an Hà Nội khởi tố cặp đôi cưỡng đoạt tài sản của khách mua dâm

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền (SN 1991; trú tại: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản; Vũ Kim Nhung (SN 1992; trú tại: Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, để có tiền tiêu xài, Nhung đã thực hiện hành vi bán dâm. Hiền giúp Nhung tìm khách mua dâm bằng cách truy cập các trang mạng đăng các bài viết và viết các bình luận với nội dung “Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z” kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ.

Đối tượng Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền

 

Trưa ngày 06/11/2023, anh T (SN 1992, trú tại: Hà Nội) thấy bài đăng của Hiền nên đã nhắn tin hỏi thì được báo giá 2 triệu đồng/ lượt mua bán dâm. Hai bên đồng ý giá cả và hẹn địa điểm để giao dịch. Khoảng 13h30’ cùng ngày, anh T đến điểm hẹn ở phố Thái Hà, quận Đống Đa. Tại đây, anh T được Nhung đưa lên căn phòng ở tầng 4 của ngôi nhà. Nhung yêu cầu anh T phải thanh toán 2 triệu đồng trước. Sau khi hai bên thực hiện hành vi mua bán dâm xong, Nhung tiếp tục yêu cầu anh T phải trả 3 triệu đồng nhưng anh T không đồng ý. Nhung gọi Hiền đến chửi bới, đe doạ, ép anh T phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về. Sợ bị đánh nên anh T đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền. Sau khi sự việc xảy ra, anh T đã đến Công an phường Trung Liệt trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận tin trình báo, Công an quận Đống Đa đã triệu tập Nguyễn Khắc Hiền và Vũ Kim Nhung đến làm việc. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

BBT

Nguồn: Công an Hà Nội

https://congan.hanoi.gov.vn/tin-antt-va-canh-bao-toi-pham/cong-an-quan-dong-da-khoi-to-cap-doi-24005

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889