Loading...

Hai gã trai lập trang bán đồ chơi tình dục để lừa tiền cọc

Dũng và Tâm lập các trang trên facebook để bán đồ chơi tình dục nhưng thực chất là để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. 

Dũng và Tâm tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang

Ngày 5/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang điều tra và tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tuyên Quang và một số địa phương khác.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố 2 bị can là Lê Ngọc Dũng và Nguyễn Văn Tâm đều trú tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thủ đoạn của Dũng và Tâm là lập các trang trên mạng xã hội facebook với tên “One shop - đồ chơi phòng the” để đăng tải các bài viết bán đồ chơi tình dục, thuốc kích dục, thuốc mê và trang facebook tên “Tổng Kho Đồ Chơi Dân Gian” đăng tải các bài viết, video, hình ảnh về pháo hoa nổ.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua, Dũng và Tâm sẽ yêu cầu đặt cọc rồi chiếm đoạt và chặn liên lạc với bị hại.

Cùng với thủ đoạn trên, 2 kẻ này còn tham gia các hội, nhóm trên facebook về mua bán tủ lạnh, điều hoà để chiếm đoạt tiền đặt cọc.

Để phục vụ cho công tác điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang thông báo nếu ai là bị hại liên quan đến vụ án thì liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự để được trợ giúp.

PV.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/hai-ga-trai-lap-trang-ban-do-choi-tinh-duc-de-lua-tien-coc-post656575.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889