Loading...

Tạm giữ nghi phạm liên quan đến thi thể lìa đầu ở quận 7

Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ nghi phạm 34 tuổi liên quan đến vụ việc thi thể lìa đầu mà người dân phát hiện vào ngày 26/9.


Lực lượng Viện kiểm sát và công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.
 

Theo plo.vn, hơn 21 giờ ngày 26/9, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp cùng công an TP.HCM và Viện Kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ việc thi thể lìa đầu tại quận 7.

Hiện trường xảy ra vụ việc nằm sâu trong hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, đầu hẻm có giăng dây phong toả hạn chế tối đa người dân ra vào.

Công tác khám nghiệm diễn ra rất nghiêm ngặt và khẩn trương.

Một nguồn tin cho biết, nghi phạm liên quan đến vụ việc đã bị công an tạm giữ. 

Tạm giữ nghi phạm chém lìa đầu ở quận 7 - Ảnh 1.

Nghi phạm Trần Huy.

Theo vtc.vn, chiều 26/9, người dân sống trong hẻm Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) nghe tiếng la hét. Họ chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người tử vong trong tình trạng phần đầu lìa khỏi cơ thể. Danh tính nghi phạm được xác định là Trần Huy (SN 1987, quê tỉnh Lâm Đồng).

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân lực lượng Công an quận 7 đã có mặt phong toả hiện hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời, khống chế nghi phạm đưa về trụ sở phường.

Nghi phạm được xác nhận test nhanh cho kết quả âm tính với ma tuý, người này không sử dụng rượu bia. Tuy nhiên lực lượng chức năng chưa thể lấy lời khai do đối tượng đang có biểu hiện không tỉnh táo.

Nguồn: Dân Sinh (Tổng hợp)


 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889