Loading...

Bắt 5 đối tượng trong nhóm hẹn ra đường rồi nã súng

Do có mâu thuẫn với nhau, hai nhóm người ở Trà Vinh đã hẹn ra đường D5 (TP Trà Vinh) để giải quyết mâu thuẫn và gây ra vụ nổ súng bắn chết người.

Tối 11/10,  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Trường Giang (còn gọi là Giang Linh, SN 1979, ngụ phường 5, TP Trà Vinh) điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra cũng đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trường Giang (Giang đui, SN 1993), Nguyễn Thành Nhân (SN 1999) Nguyễn Quốc Hưng (SN 1999), Lư Gia Hưng (SN 1999, cùng ngụ TP Trà Vinh) để điều tra về cùng hành vi.


Cơ quan Công an thi hành lệnh lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trường Giang.

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn và đã từng xảy ra đánh nhau nên ngày 10/10, Giang Linh hẹn gặp Huỳnh Hải Tuấn (SN 1992, ngụ Trà Vinh) giải quyết. Giang Linh cùng Giang đui, Nhân, Quốc Hưng, Gia Hưng và nhiều người khác đi trên ôtô, xe máy, mang theo súng tự chế, hung khí đến đường D5 đoạn thuộc phường 5 để tìm nhóm của Tuấn.

Huỳnh Hải Tuấn và Kiên Ngọc Tuấn (SN 1998, ngụ TP Trà Vinh) nhìn thấy nhóm của Nguyễn Trường Giang nên gọi 5 người khác mang theo hung khí ra đường D5. Nhóm của Giang sử dụng súng tự chế tấn công, bắn trúng Hải Tuấn và Ngọc Tuấn.


Súng tự chế và hung khí khác được cơ quan Công an thu giữ.

 

Sau khi gây án, nhóm của Giang lên ôtô và xe máy bỏ trốn. Hải Tuấn bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, còn Ngọc Tuấn bị thương nhẹ.

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an đã thu giữ 5 súng tự chế (3 khẩu súng dài, 2 khẩu súng ru lô) cùng nhiều hung khí nguy hiểm. 

Hồ Giáng - CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889