Loading...

Bị cáo Nguyễn Thành Tài - Cựu P.Chủ tịch UBND TP.HCM: 'Cuối đời lại bị thế này, đau lắm'

Sai phạm khi ký giao đất cho doanh nghiệp tư nhân, để rồi phải đứng trước tòa, cựu Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh mới xót xa cho phận mình và xin HĐXX xem xét khi lượng hình.

Ông Nguyễn Thành Tài tại phiên tòa ngày 30/11.
 

Chiều 30/11, trước khi tòa nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng. Ông Nguyễn Thành Tài đã gửi lời cảm ơn đến HĐXX vì đã lắng nghe, cho bị cáo được trình bày đầy đủ những gì muốn nói.  "Điều tôi trăn trở là những ngày cuối đời, gần 50 năm đi theo cách mạng những việc khó khăn gì tôi cũng đều trải qua, cuối đời tôi lại bị như thế này. Đau lắm! Tôi không trách móc một ai, chỉ mong HĐXX đánh giá một cách công tâm”, ông Nguyễn Thành Tài trình bày.

Còn bị cáo Lê Thị Thanh Thúy lại bật khóc khi nói lời sau cùng: “Tôi là công dân sống tuân thủ pháp luật. Số tiền tôi góp vốn để đầu tư dự án khách sạn 5 sao là tiền hợp pháp của gia đình, Tòa sơ thẩm tuyên như vậy là rất vô lý... Mong HĐXX xem xét, để đảm bảo sự công bằng cho tôi!”, bà Thúy khóc nức nở.

Được nói lời sau cùng, các bị cáo đồng phạm cũng đề nghị HĐXX xem xét nội dung kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX phúc thẩm sẽ tuyên án đối với các bị cáo vào 9 giờ ngày 2/12.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889