Loading...

Công an TPHCM triệt phá đường dây có hoa hậu bán dâm 200 triệu đồng/lượt

Công an TPHCM phát hiện nhóm tổ chức hoa hậu, hoa khôi bán dâm với giá 45-200 triệu đồng/lượt.

Nguyễn Thành Liêm (thứ hai từ trái qua) và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an TPHCM)

 

Ngày 15/9, theo tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM, sau khi mở rộng điều tra chuyên án “môi giới mại dâm” cho tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh cầm đầu, đơn vị này đã phát hiện ra đường dây môi giới mại dâm khác liên quan.

Cụ thể, Công an TPHCM xác định Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, hộ khẩu tỉnh Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (23 tuổi, hộ khẩu quận Tân Phú, đều ngụ quận 7, TPHCM) cùng cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm. Trong đó, nhiều người bán dâm là hoa hậu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Lực lượng PC02 đã chủ trì, phối hợp với Công an Quận 7 bắt giữ Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh.

Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, nhóm người này hoạt động kín kẽ, thường thuê các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Ngoài ra, Liêm và Vân Anh móc nối với Đỗ Tiến Hải (42 tuổi, hộ khẩu TP Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (33 tuổi, hộ khẩu tỉnh Hưng Yên) để cùng tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Từ lời khai của hai người này, tổ công tác kiểm tra đã phát hiện 4 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 và khách sạn La Galerie, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Trong số này, một người 36 tuổi, ngụ quận 4, là hoa hậu một cuộc thi sắc đẹp thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng; một người khác 26 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận là hoa khôi 1 một cuộc thi sắc đẹp, bán dâm với giá 45 triệu đồng.

Hai người còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Liêm và Vân Anh khai nhận, đã liên hệ với nhiều cô gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

 

Sau đó, họ gửi hình ảnh các cô gái này và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

Với nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot TikToker… tham gia bán dâm, giá mua dâm từ 45 đến hơn 200 triệu (khoảng 2.000-10.000 USD).

Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm, mỗi lần được hưởng 1.000-2.000 USD.

Công an TPHCM phối hợp với các lực lượng Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Hưng Yên mở rộng điều tra và đã bắt giữ Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn.

PV.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/cong-an-tphcm-triet-pha-duong-day-co-hoa-hau-ban-dam-200-trieu-dongluot-post654305.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889