Loading...

Khởi tố hàng chục học sinh cầm hung khí hỗn chiến khiến 1 người thương nặng

Hàng chục học sinh trên địa bàn TX Quảng Yên bị khởi tố về tội Gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích khiến 1 người nhập viện.
Ngày 14/10, theo nguồn tin từ Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT thị xã Quảng Yên đã khởi tố 29 bị can về tội Gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.
Các trường hợp tham gia hỗn chiến đa số là học sinh các trường THCS và THPT trên địa bàn tuổi đời từ 16-18. (Ảnh: Công an TX Quảng Yên)
 
Theo hồ sơ cơ quan CSĐT, tối ngày 2/10, do mâu thuận xã hội nên nhóm của Nguyễn Văn Hào và nhóm Vũ Huy Hoàng đã hẹn gặp nhau tại vòng xuyến phường Phong Hải để đánh nhau.
Khi đến điểm hẹn 2 nhóm liền lao vào cầm gậy, kiếm, gạch, đá lao vào hỗn chiến. Do yếu thế nên nhóm của Hào bỏ chạy, nhóm của Hoàng đuổi theo nhưng không kịp. Tuy nhiên một lát sau nhóm của Hào đã chia làm 3 tốp phục sẵn ở khu 3 phường Yên Hải chờ nhóm Hoàng đi qua rồi ném hung khí.
Đến 21h cùng ngày khi nhóm Hoàng đi tới, ngay lập tức các thành viên của nhóm Hào đã dùng vỏ chai, đá, gậy tiếp tục hỗn chiến khiến.
Hậu quả một người tham gia là Ngô Quang Phát bị thương ở đầu, được đưa đi cấp cứu. Kết quả giám định thương tích tạm thời của Phát là 41%. 
Được biết 2 nhóm trên đều có độ tuổi còn rất trẻ, chủ yếu từ 16 đến 18 tuổi, đang học ở các trường THCS, THPT trên địa bàn TX Quảng Yên.
Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TX Quảng Yên  tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ để  xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Nguồn: Nguyễn Quang - Pháp luật PLUS

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889