Loading...

Bị tụt quần, nam sinh lớp 9 uất ức nhảy từ tầng 3 xuống sân trường

Uất ức bị nhóm bạn tụt quần nhiều lần trong giờ học thể dục trước mặt cả lớp khi lên lớp học môn Sử lại bị trêu chọc, nam sinh lớp 9 đã nhảy từ tầng 3 xuống sân trường dẫn đến bị thương nặng.

Chiều 3/11, trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) xác nhận, vào hơn 10h sáng ngày 21/10, một học sinh nam lớp 9A4 nhảy từ tầng 3 xuống sân trường.

Ông Đinh Trọng Thái cho biết, ngay sau vụ việc xảy ra, nhà trường đã báo Công an vào cuộc làm rõ. Nhà trường cũng đã yêu cầu nhóm học sinh trêu chọc bạn viết tường trình. 

 Hình ảnh học sinh H. đang điều trị tại Bệnh viện. 

Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang Đinh Trọng Thái cũng cho biết thêm, vào giờ thể dục do trời mưa nên các em chơi cờ với nhau. Trong lúc chơi đùa, một số học sinh có chơi đùa, tụt quần nhau.

Khi phát hiện, giáo viên thể dục của nhà trường đã yêu cầu các bạn xin lỗi em học sinh bị trêu đùa. Sau đó, không ngờ học sinh này lại nhảy từ trên tầng 3 xuống dưới sân trường.

Hiện em học sinh đang được điều trị tại bệnh viện và sức khỏe tiến triển tốt. Nhà trường sẽ thông tin khi có kết luận của cơ quan chức năng.

Lan truyền trên mạng xã hội một số hình ảnh và video clip của một học sinh nam đang nằm trên giường bệnh trong bệnh viện với nhiều vết bầm tím, trên mặt, chân, tay bị bó bột chia sẻ về việc mình bị nhóm bạn tụt quần. Quá uất ức, nam sinh này đã dại dột lên tầng 3 nhảy xuống sân trường.

Nam sinh được xác định học sinh lớp 9A4, Trường THCS Đức Giang, huyện Hoài Đức.

Chia sẻ của facebook được cho là người thân của nam học sinh cho biết, có thể nguyên nhân khiến học sinh H. nhảy từ tầng 3 của trường xuống là do bị 4 bạn cùng lớp túm lại tụt quần lên dẫn đến sự việc.

Trong đoạn video, nam sinh H. cũng kể khá rõ về việc mình bị trêu chọc, chế giễu dẫn đến hành vi dại dột. 

Theo đó, vào ngày 21/10 trong giờ thể dục, em H.X.Q. đang đứng xem các bạn đánh cờ vua thì bị bạn H. tụt quần, sau đó có 3 bạn tiếp tục tụt quần cháu H. trước mặt cả lớp (tổng cộng H. bị tụt quần 3 lần).

Tại thời điểm đó, có cả thầy giáo thể dục chứng kiến sự việc và bắt 4 bạn xin lỗi và làm hoà với học sinh H.

Nhưng khi lên lớp vào tiết Lịch sử, học sinh H. lại bị các bạn xung quanh cười nói chế giễu khiến H. xấu hổ và uất ức không làm gì được nên dẫn đến sự việc đáng tiếc như vậy.    

Chia sẻ của người nhà cũng cho biết, hiện cháu H. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu, đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Gia đình cháu H. cũng lo lắng trước áp lực cháu H. đang chịu đựng cả về thể chất và tinh thần.

Vũ Phương -  Bảo vệ pháp luật

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889