Loading...

Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC khống chế đám cháy xe bồn chở dầu

Khoảng 12 giờ 35 phút ngày 09/12/2022, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra cháy xe bồn chở dầu trên Quốc lộ 47, cách Cửa hàng Xăng dầu Quảng Châu, phường Quảng Châu, TP.Sầm Sơn khoảng 50m.

Ngay khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 17 CBCS nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai phương án khống chế đám cháy.

Khi lực lượng Cảnh sát PCCC đến hiện trường đám cháy đã lan lên thành xe chở bồn. Nhận định đám cháy có nguy cơ diễn biến phức tạp, bên trong xe bồn chứa đầy dầu, nếu không được dập tắt kịp thời hậu quả sẽ khó lường.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thanh Hóa nỗ lực dập tắt đám cháy

Trước tình hình đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động thêm 2 xe chữa cháy, cùng 13 CBCS Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1 đóng quân trên địa bàn TP. Thanh Hóa đến hiện trường phối hợp xử lý tình huống.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH sử dụng đồng thời 3 lăng phun bọt vào khu vực cháy, 3 lăng phun nước từ các hướng làm mát phía bên ngoài xe bồn, đồng thời sử dụng cát để khoanh vùng, ngăn chặn dầu loang ra đường gây cháy lan.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thanh Hóa nỗ lực dập tắt đám cháy

Sau hơn 20 phút nỗ lực triển khai phương án chữa cháy, đám cháy đã được khống chế, ngăn không để xảy ra cháy lan, bảo đảm an toàn cho cửa hàng Xăng dầu Quảng Châu và nhà dân xung quanh hiện trường. Sau khi đám cháy được khống chế, chỉ huy chữa cháy đã huy động xe bồn chở xăng dầu đến để hút dầu bên trong xe bị cháy.

Đến 13 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn./.

Nguồn: Công an Thanh Hóa
https://conganthanhhoa.gov.vn/tin-tuc-su-kien/tin-an-ninh-trat-tu/hang-chuc-chien-si-canh-sat-pccc-khong-che-dam-chay-xe-bon-cho-dau.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889