Loading...

Nghệ An: Trong 2 ngày xảy ra 3 vụ đuối nước thương tâm

Trong 2 ngày liên tiếp, ở Nghệ An xảy ra 3 vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân đều đang ở lứa tuổi học sinh; trong đó có trường hợp là 2 anh em ruột.

 

Tại huyện Đô Lương (Nghệ An): Ngày 22/5 trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Theo một lãnh đạo của xã Lưu sơn, huyện Đô Lươn, 2 nạn nhân là 2 anh em ruột trong một gia đình.

Danh tính được xác định là cháu B.H.N (SN 2007) và cháu B.H.Đ (SN 2009).

Trước đó vào khoảng 12h30 ngày 22/5, hai cháu đi cắt cỏ rồi xuống tắm nước ở cửa đập Lưu Tiêu, gần bờ kè Tả Lam, thuộc địa phận xóm Lưu Tiêu, xã Lưu Sơn thì không may bị đuối nước. Đến 15h cùng ngày, gia đình không thấy hai cháu về thì mới đi tìm.

Đến 0h ngày 23/5, người dân và các cơ quan chức năng mới tìm được thi thể của cháu B.H.Đ và đến 10h ngày 23/5, công tác tìm kiếm thi thể người anh vẫn đang còn tiếp tục. Được biết, gia đình 2 cháu nhỏ bị đuối nước có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Mẹ bỏ đi khi 2 anh em còn nhỏ, bố đi làm thuê và bà nội nay đã 80 tuổi.

Tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An): Thầy giáo Lê Văn Hoa, hiệu trưởng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Kỳ Sơn xác nhận, trong trường vừa có 1 học sinh không may bị đuối nước.

Nạn nhân là em P.V.N, học sinh lớp 10B, trú tại bản Quyết Thắng, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn.

Theo đó, vào trưa 22/5, sau khi đi học về, ăn cơm xong, N cùng 7 em học sinh ra đi tắm tại sông Nậm Mô đoạn địa bàn thị trấn Mường Xén và không may bị sẩy chân xuống khu vực nước sâu.

Khi nhìn thấy sự việc, các em học sinh đi cùng đã ngay lập tức báo cho nhà trường và chính quyền sở tại cứu hộ cứu nạn.

Vị trí đoạn sông nơi tìm được em N

 

Đến khoảng 14h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy em N cách khu vực các em tắm chừng 100m.

Hiện thi thể em N đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương

Tại huyện Quỳ Hợp (Nghệ An): Ông Lang Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Thọ Hợp cho biết, trên địa bàn vừa có 1 cháu bé đuối nước tử vong.

Theo đó, vào tối 21/5, em T.T.Q.C (SN 2010), học sinh lớp 7, trường THCS Tam Hợp, trú tại xóm Sợi Dưới, xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, đi tắm cùng nhóm bạn trên sông Dinh thì không may bị đuối nước.

Đến chiều 22/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em tại khu vực giáp ranh giữa xã Tam Hợp và Thọ Hợp

Thi thể đã được giao cho gia đình nạn nhân để làm thủ tục mai táng.

Hồ Phương - Phan Huy

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-an-trong-2-ngay-xay-ra-3-vu-duoi-nuoc-thuong-tam-a389242.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889