Loading...

Phạt 7,5 triệu đồng với người đàn ông "gọi hồn” trên facebook

Ông P.T bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi đăng tải các clip có nội dung mê tín, dị đoan lên mạng xã hội.

Công an quận Đống Đa làm việc với ông P.T

Ngày 6/3, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông P.T (SN 1976; trú tại ngõ chợ Ngô Sỹ Liên, phường Văn Miếu, quận Đống Đa) về hành vi đăng tải các clip có nội dung mê tín, dị đoan lên mạng xã hội.

Trước đó, trang facebook Công an TP Hà Nội nhận được thông tin của người dân về việc một tài khoản facebook thường xuyên đăng tải các clip về một người đàn ông “gọi hồn” có nội dung mê tín, dị đoan lên mạng xã hội.
 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Đống Đa đã xác minh chủ tài khoản là ông P.T và mời người đàn ông này lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, ông T là thừa nhận việc đăng tải các clip “gọi hồn” lên mạng xã hội và thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an quận Đống Đa đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông T về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc" theo Điểm b, Khoản 1, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ. Tổng mức phạt là 7,5 triệu đồng.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/phat-75-trieu-dong-voi-nguoi-dan-ong-goi-hon-tren-facebook-post628916.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889