Loading...

Phía sau những đường dây bán dâm nghìn đô

Mới đây, cư dân mạng cũng như dư luận xôn xao trước thông tin một số hoa hậu, celeb (ngôi sao/người nổi tiếng) hạng A trong giới showbiz như T.T, T.H… bị cơ quan công an phát hiện đang bán dâm cho “đại gia” với giá lên đến 15.000 đô mỗi lần đi khách...

“Tú ông” Lê Hoàng Long khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Kẻ môi giới cho hai người đẹp này “làm thêm” là “tú ông” Lê Hoàng Long (sinh năm 1991, thường trú tại TP Hải Phòng, tạm trú tại TP Hồ Chí Minh). Đằng sau những đường dây bán dâm chục ngàn đô này có những điều mà ít người ngờ được…

Với khuôn mặt luôn được make up (trang điểm) kỹ càng, bận đồ như “boy Hàn”, Lê Hoàng Long (còn gọi là Long “stylish”) khá nổi tiếng trong showbiz Việt với vai trò là một fashionista (tín đồ thời trang) làm quản lý cũng như tạo phong cách cho một số người đẹp mới nổi.


Đối tượng Lê Hoàng Long tại một sự kiện thời trang và sau khi bị bắt.

Theo một điều tra viên Phòng Phòng chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (CSHS), Bộ Công an, sau khi triệt phá đường dây của Vỹ, cơ quan điều tra phát hiện giữa Long và Vỹ có khá nhiều điểm chung. Cả hai đều có mối quan hệ khăng khít một số ca sĩ, người mẫu, hoa hậu... trong showbiz Việt và đều có nghề tay trái là môi giới cho các cô gái này vui vẻ với “đại gia” nhằm ăn tiền môi giới.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu có giá trị chứng minh tội phạm, lực lượng điều tra hình sự đã bất ngờ ập vào kiểm tra 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP Hồ Chí Minh bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm. Hai người đẹp cũng đã khai nhận đi tiếp khách dưới sự môi giới của Long.

Tại Cơ quan công an, “bố mì” khai nhận cuối tháng 8, Long nhận được đơn hàng từ một “đại gia” tên B. (trú tại TP Hồ Chí Minh) muốn thuê 2 ngôi sao hạng A trong giới showbiz để chiêu đãi đối tác. Long hét giá 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng) cho một lượt vui vẻ và được “đại gia” gật đầu. Ngay hôm sau, Long điều T.H và T.T - là hai người đẹp đang khá nổi trong giới showbiz Việt, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp để đi khách. Khi các đối tượng thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị tổ công tác của Cục CSHS phát hiện, lập biên bản.

Cũng theo đối tượng Long, sau khi kết thúc cuộc vui, mỗi người đẹp sẽ được nhận tiền thù lao là 60 triệu đồng. Nghĩa là “đào” chỉ được nhận chưa tới 20% số tiền khách trả. Còn hơn 80% số tiền còn lại (gần 600 triệu đồng) “bố mì” nuốt trọn. Hiện, Long đã bị cơ quan điều tra khởi tố điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Yên Chi
(Nguồn: CAND)

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889