Loading...

Người đàn ông khó thở chạy đến chốt cầu cứu, được CSGT đưa đi bệnh viện

Trung úy Phạm Lê Huỳnh Đức – cán bộ Đội CSGT – TT Công an quận vừa tiếp nhận 1 nhân viên bảo vệ khó thở đến nhờ trợ giúp, liền phối hợp với tài xế taxi đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ông H. được CSGT đưa lên taxi.
 
Ngày 22/8, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an quận 1, TPHCM cho biết, một cán bộ CSGT của Đội vừa cùng tài xế taxi đưa một nhân viên bảo vệ có biểu hiện khó thở vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 21/8, thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Trần Hưng Đạo, Trung úy Phạm Lê Huỳnh Đức phát hiện ông H. (51 tuổi, quê Phú Yên) chạy xe máy đến cầu cứu.

Ông H. trình bày đang làm bảo vệ cho ngân hàng, hiện đang tạm trú ở quận 8. Trong lúc đang ở tại nhà trọ thì cảm thấy khó thở do có tiền sử bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) nên lấy xe máy chạy đến bệnh viện.


Ông H. được đưa đến bệnh viện.

Đến gần chốt kiểm soát dịch COVID-19, ông H. có biểu hiện khó thở, tay chân run rẩy. Ông cũng cho biết, do làm ngân hàng nên đã được test RT-PCR cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.
Sau đó, CSGT đã dừng một xe taxi để nhờ hỗ trợ, ông H. cho hay từng đến Bệnh viện quận 1 cơ sở 1 để cấp cứu nhưng do không có đủ tiền nên đã bỏ về và để lại sổ bảo hiểm y tế.

CSGT đã dẫn đường cho taxi chở ông H. đến bệnh viện để cấp cứu kịp thời. Bên cạnh đó, CSGT cũng hỗ trợ 2 triệu đồng tiền viện phí ban đầu và liên hệ một đồng nghiệp của ông H. đến bệnh viện để bàn giao.

Trung úy Đức cho hay, khi đưa ông H. đến bệnh viện, tài xế taxi đã từ chối nhận tiền cuốc xe cấp cứu trên.

Nguồn:Congan.com.vn

 


 


 

Chia Sẻ :

Tags:công an,

Tin cùng danh mục

0911 577 889