Loading...

Công an Hải Phòng giúp 03 người bị mắc kẹt thoát khỏi đám cháy

Khoảng 12 giờ ngày 21/02/2023, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an thành phố Hải Phòng nhận được tin báo cháy xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Mương An Kim Hải, Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Lực lượng Công an tổ chức chữa cháy.


Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động cán bộ, chiến sỹ cùng lực lượng, phương tiện khẩn trương tổ chức chữa cháy. Đến 12 giờ 25 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt, đồng thời trong quá trình chữa cháy, lực lượng Công an đã hướng dẫn 03 người kẹt trong nhà thoát nạn ra ngoài an toàn. Thiệt hại tài sản không đáng kể.

Thư cảm ơn của ông L.


Hành động khẩn trương chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Hải Phòng được người dân ngợi khen. Ngay trong ngày, gia đình ông L, chủ nhân ngôi nhà trên đã gửi Thư cảm ơn tới Giám đốc Công an thành phố, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã không ngại vất vả cứu tài sản và tính mạng người dân.

Nguồn: Bộ Công an
https://bocongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/nguoi-tot-viec-tot/cong-an-hai-phong-giup-03-nguoi-bi-mac-ket-thoat-khoi-dam-chay-d21-t34394.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889