Loading...

Hà Nội: Vẫn ngổn ngang dự án mở rộng đường Âu Cơ

Dự án mở rộng đường Âu Cơ (đoạn từ khách sạn Thắng Lợi đến cầu Nhật Tân) kéo dài khoảng 4km. Công trình được khởi công từ cuối năm 2019 và theo kế hoạch sẽ được hoàn thiện, đưa vào sử dụng từ năm 2020.

Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn đang dở dang, đơn vị thi công đã vắng bóng, mặt đường nhiều ổ gà, đá răm, rất mất an toàn cho người đi đường. Bên cạnh đó, vật liệu, phế liệu xây dựng, trong đó có những tảng bê tông lớn, lưới sắt, tôn để quây ngăn đường khi thi công, biển báo giao thông... để bừa bãi. Nhiều bốt điện trước kia ở trên vỉa hè, nhưng do khi mở rộng đường, theo thiết kế của dự án, đơn vị thi công đã xén bớt vỉa hè nên nay lại nằm giữa lòng đường, trông rất phản cảm.

Các vật cản trên không những gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông mà còn mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường. Người dân trong khu vực đang từng ngày mong mỏi dự án sớm khởi động lại và hoàn thành, bảo đảm an toàn, thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Nguồn: HNM

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889