Loading...

Bị đâm tử vong vì... đi tiểu bậy

Trong lúc nhà bà Lệ làm đám giỗ thì S từ ngoài đi vào và tiểu trước hẻm. Bà Lệ nhắc nhở thì S kéo người đến gây sự. Trong lúc xô xát bà Lệ đã dùng hung khí đâm S tử vong…

Ngày 6/6, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đang lấy lời khai Phan Ngọc Lệ (SN 1966, ngụ Tân Bình) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/6, nhà bà Lệ (trong hẻm trên đường Bùi Thế Mỹ, phường 10, quận Tân Bình) tổ chức đám giỗ. Thời điểm này N.T.S (SN 1992, ngụ Tân Bình) đi vào trong hẻm tiểu bậy bị những người đang ăn đám giỗ bực tức, phàn nàn.


Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng.

 

S gây gổ với những người này rồi bỏ đi. Một lúc sau S kéo thêm một số người nữa tìm đến đám giỗ gây sự dẫn đến ẩu đả. S và những người đi cùng dùng ly, ghế trong đám giỗ ném vào những người ở đây gây huyên náo cả con hẻm.

Bực tức vì S quậy phá, trong lúc ẩu đả, bà Lệ đã lấy con dao gọt trái cây đâm S gục trong hẻm. S được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an quận Tân Bình đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa bà Lệ về trụ sở làm rõ. Tại đây bà Lệ cho biết do bực tức vì S quậy phá nên đã gây ra vụ việc trên.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889