Loading...

Bị tố 'nhận vơ' hàng trăm tấn lương thực tiếp tế TPHCM, Công Vinh - Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả

Công Vinh đã thẳng thắn đáp trả và cho khẳng định đây là quà của người dân Hà Tĩnh thông qua Mặt trận Tổ quốc Hà Tĩnh gửi vào, vợ chồng anh chỉ bỏ sức ra để phân phát quà đến tận tay bà con.

Tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh đang diễn biến hết sức khó lường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và thu nhập của nhiều người, đặc biệt là những người dân lao động chân tay, thời vụ, đời sống bấp bênh, khó khăn.

Là một người nhiệt thành trong các hoạt động từ thiện, cứu trợ người dân nên trong đợt dịch này tại TP Hồ Chí Minh, vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh đã không quản ngại vất vả, khó khăn, tích cực đóng góp công sức và tiền bạc để giúp đỡ được càng nhiều người càng tốt.


Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

 

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Thủy Tiên đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và nhân dân Tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ người dân TP Hồ Chí Minh trong lúc khó khăn, dịch bệnh nguy hiểm.

Theo đó, bà xã Công Vinh chia sẻ: “Cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 100 tấn gạo và đồ khô, củ quả cho bà con khó khăn TP Hồ Chí Minh.

Cảm ơn Thành Đoàn - Đoàn Thanh Niên TP Hồ Chí Minh cùng tập đoàn GD Nguyễn Hoàng đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần.

Lương thực thực phẩm lúc này là rất quý giá. 

Cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh vô cùng ạ”.


Một cư dân mạng đã có bình luận khá dài tố Thuỷ Tiên “nhận vơ” và tranh công sức đóng góp của bà con ở Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, sau khi bài viết của Thủy Tiên chia sẻ, một số cư dân mạng đã cho rằng vợ chồng Thủy Tiên đang “cướp công” vì cho rằng câu nói “Cảm ơn Thành Đoàn – Đoàn Thanh Niên TP Hồ Chí Minh đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần” của Thuỷ Tiên là “nhận vơ”.
Trước những thắc mắc của cư dân mạng, Công Vinh chính thức lên tiếng giải thích rằng: “Đây là quà của người dân Hà Tĩnh thông qua Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Hà Tĩnh gửi vào. Anh, chị chỉ bỏ công sức làm sao trao đến tay người dân càng nhiều càng tốt thôi.

Em có thấy anh chị nhận công thay bà con chưa. Những gì chị Tiên viết em có đọc hết không. Anh nghĩ em cũng chả thèm quan tâm đến điều đó. Nhưng có một sự thật là từ sáng đến giờ anh và mọi người vẫn làm việc để đưa đến những phần quà mà người dân Hà Tĩnh gửi vào đến tay người dân”.
Không chỉ Công Vinh, Thủy Tiên chia sẻ thêm rằng: “Mình có ghi rõ trên hàng về đợt này là thực phẩm của người dân Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ cho người dân TP Hồ Chí Minh. Tụi mình chỉ là người nhận hàng và hỗ trợ phân phối hàng đến tận tay cho bà con cần giúp chứ không phải của mình mua đâu”.

Theo Tuệ An - Giáo dục và Thời đại
 

 

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889