Loading...

Cần xử lý hành vi trục lợi từ cái chết của bé trai 18 tháng tuổi

Nhiều ngày qua, tại ngôi mộ của cháu P (người bị bạn trai của mẹ hành hạ tử vong ở Bến Lức, Long An) xuất hiện nhiều người đến quay clip sau đó đăng tải lên mạng xã hội trục lợi bằng cách kêu gọi ủng hộ xây dựng mồ mả cho bé...

Vụ cháu L.T.L.T.P (18 tháng tuổi) con trai của anh L.T.N.T (SN 1989, quê Long An)  bị Nguyễn Thanh Ninh (SN 1993, quê Tiền Giang, tạm trú Bến Lức, Long An) bạn trai của L.D.T.H (SN 1989, mẹ cháu P) hành hạ tử vong trong nhà trọ khuya 31/5 gây bức xúc trong dư luận trong thời gian qua.

Vụ việc đã trôi qua hơn nửa tháng nay nhưng gia đình anh T  vô cùng bức xúc về những hành vi trục lợi xung quanh cái chết của con trai mình.


Nhiều người tìm đến mộ cháu P quay clip đăng tải trục lợi từ việc kêu gọi ủng hộ xây mồ mả cho cháu.

 

Từ khi cháu P được chôn cất, có rất  nhiều “người lạ” xưng là người thân của cháu P dẫn những youtube vào mộ của cháu quay clip và đăng tải lên mạng xã hội kêu gọi ủng hộ tiền để xây mồ mả cho cháu vì “cháu chết không có người thân, cha mẹ!”.

Anh T khẳng định gia đình không kêu gọi cộng đồng mạng góp tiền xây mồ mả cho con mình. “Con tôi chết oan uổng, người làm cha dù có đau buồn thì vẫn phải có trách nhiệm lo cho con mình. Gia đình tôi đủ khả năng xây mồ mả cho cháu nên mọi người, nhất là cộng đồng mạng không nên tin theo những gì mà những người xưng là “người thân của con tôi” kêu gọi ủng hộ xây mồ mả cho cháu thông qua các clip mà các youtube đăng tải trên mạng xã hội, tránh bị những người này trục lợi, kiếm tiền từ cái chết của con tôi!”- anh T bức xúc.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889