Loading...

Cảnh sát dùng xe tải chặn đoàn mô tô “khủng” lưu thông trong đường cấm

Một nhóm phượt thủ sử dụng xe mô tô phân khối lớn chạy từ Nha Trang (Khánh Hòa) về TP Hồ Chí Minh. Trên đường, một vài mô tô “khủng” khác đã nhập nhóm, lưu thông thành đoàn trong đường cấm nên đã bị CSGT dùng xe tải chặn bắt…
Chiều tối 20/3, Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT ĐB - ĐS - Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết đang lập biên bản xử lý 13 người điều khiển xe phân khối lớn, chạy thành đoàn trong đường cấm, chạy quá tốc độ quy định gây cản trở và mất an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1.

Đội CSGT Rạch Chiếc đang lập hồ sơ xử lý.

Trước đó vào chiều cùng ngày, nhận được tin báo một đoàn mô tô phân khối lớn lưu thông thành đoàn với tốc độ cao trên quốc lộ 1 hướng từ Đồng Nai về TP Hồ Chí Minh nên Đội CSGT Rạch Chiếc đã điều động các tổ công tác phối hợp với tổ phòng chống đua xe trái phép thuộc Phòng CSGT xuống hiện trường.

Nhận định đoàn mô tô “khủng” trên sẽ qua khu vực hầm chui làng Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (phường Linh Trung, TP Thủ Đức), các tổ công tác đã dùng xe tải chuyên dụng, rào chắn chặn đường đón lõng. Một tổ công tác khác thực hiện nhiệm vụ ghi hình, bắn tốc độ đoàn mô tô trên.

Khi đoàn mô tô “khủng” này lưu thông qua khu vực hầm chui, các tổ công tác đã kéo rào khóa chặt vòng vây. Những người điều khiển mô tô “khủng” này tìm cách quay đầu xe, luồn lách, tăng tốc tẩu thoát. Tuy nhiên các trường hợp này đều bị khống chế.

Có 13 mô tô “khủng” cùng người điều khiển được đưa về trụ sở Đội CSGT Rạch Chiếc. Tại đây các phượt thủ cho biết,  đoàn duy chuyển từ Nha Trang (Khánh Hòa) vào TP Hồ Chí Minh. Trên đường đi  một số mô tô khác nên hòa vào, nhập cuộc cùng di chuyển về TP Hồ Chí Minh.

Đội CSGT Rạch Chiếc lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với những người điều khiển 13 phương tiện trên với các lỗi lưu thông thành đoàn, đi vào đường cấm, chạy xe quá tốc độ cho phép, gắn biển kiểm soát không đúng quy định.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889