Loading...

Cột điện bất ngờ đổ ngang đường

Nhiều người lưu thông trên đường Lạc Long Quân (TP Hồ Chí Minh) tháo chạy khỏi hiện trường khi cột điện hạ thế bất ngờ ngã đổ kèm theo tiếng nổ, sau đó chắn ngang đường…
Khoảng 16h ngày 16/4, nhiều người dân lưu thông hoảng hốt tháo chạy khi cột điện hạ thế nằm trước một công trình đang xây dựng, số 916, đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh bất ngờ đổ ra đường. Trong lúc đổ, các dây điện bị chạm chập tạo ra tiếng nổ.


Phía ngọn của cột điện suýt đập vào nhà dân đối diện.

Dầu nhớt đổ tràn ra đường, dây điện văng khắp nơi.

Tại hiện trường cột điện nằm chắn toàn bộ 2 làn đường Lạc Long Quân khiến giao thông bị ùn ứ. Dầu nhớt từ bên trong các tụ điện chảy tràn trên đường, đường dây điện giăng mắc bị đứt văng tứ tung.  Phần gốc của cột điện là một hố công trình đang thi công. Một số người dân ở đây cho hay, bình thường thời điểm này phương tiện lưu thông rất đông, rất may lúc xảy ra sự cố phương tiện qua lại vắng nên không ảnh hưởng đến người đi đường.

Lo ngại điện bị rò rỉ gây ảnh hưởng đến những người lưu thông trên đường cũng như nhà xung quanh, người dân đã gọi điện báo Công an, điện lực, đồng thời cảnh báo các phương tiện lưu thông qua khu vực này. Phía điện lực đã cử tổ nhân viên xuống hiện trường nhanh chóng khắc phục sự cố, giải tỏa giao thông. Công an phường 8, quận Tân Bình cũng có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889