Loading...

Giám đốc BV Ninh Thuận đến nhà nữ sinh tử nạn giao thông xin lỗi

Sau khi thắp hương trước di ảnh nữ sinh tử nạn giao thông, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã xin lỗi gia đình về những sai sót trong quy trình xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của nữ sinh khi đang cấp cứu.
Ngày 5/8, bác sĩ Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cùng một số cộng sự đã đến nhà riêng ông Hồ Hoàng Hùng (trú ở 57/14, đường Nguyễn Thượng Hiền, phường Tấn Tài, TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) để viếng cháu Hồ Hoàng Anh (SN 2004), nữ sinh lớp 12TA Trường chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Ninh Thuận, đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông sáng 28/6 trên đường 16 tháng 4, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang – Tháp Chàm.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận xin lỗi gia đình nữ sinh.  Ảnh: Phan Đăng.
Sau khi thắp hương, bày tỏ lời chia buồn với ông Hồ Hoàng Hùng - cha ruột của nạn nhân, một lần nữa bác sĩ Thái Phiên Phương xin lỗi gia đình về những sai sót trong quy trình xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của nữ sinh khi nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Bác sĩ Phương cho biết sẽ có quyết định hủy bỏ kết quả xét nghiệm sai sót, đồng thời thành lập hội đồng rà soát, đánh giá quy trình kỹ thuật xét nghiệm để có căn cứ xử lý sai phạm.
Như Báo CAND đã thông tin, khoảng 8h10’ ngày 28/6ông Hoàng Văn Minh (SN 1986, trú ở khu phố 2, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm) cầm lái xe ôtô BKS 85A-074.07 trên đường 16 tháng 4phường Mỹ Bình, TP Phan Rang – Tháp Chàm. Khi ông Minh đánh lái ôtô rẽ phải để vào Ngân hàng Vietinbank thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 85R9-1279 do nữ sinh Hồ Hoàng Anh. Dù đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu nhưng nữ sinh bị tai nạn đã tử vong.

Thực nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Tại cuộc họp báo chiều 2/8, bác sĩ Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận đã xin lỗi gia đình ông Hồ Hoàng Hùng về những sai sót của nhân viên bệnh viện trong quá trình xét nghiệm nồng độ cồn nữ sinh Hồ Hoàng Anh với kết quả 0,79 mg/100 ml máu. Báo cáo giải trình của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cho biết, kết quả xét nghiệm nêu trên chưa được kiểm chứng, không đủ độ tin cậy và không phù hợp với tình trạng của nạn nhân. 

Trong khi đó, Thượng tá Hà Công Sơn, Phó trưởng Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người lái xe ô tô sử dụng điện thoại kết nối Bluetooth, điều khiển xe chuyển hướng không an toàn là lỗi vi phạm quy tắc an toàn giao thông đường bộ, trong khi nữ sinh Hồ Hoàng Anh đi xe máy đúng làn đường.  

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889