Loading...

Hải Phòng chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc nữ sinh bị "đánh hội đồng"

Ngày 19/3, Công an TP Hải Phòng có thông tin chính thức về vụ nhóm nữ sinh tham gia đánh hội đồng bạn học, xảy ra ngày 17/3 ở xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy.

Trước đó, ngày 17/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh ở Hải Phòng bị một nhóm lạ mặt đánh hội đồng dã man ngay trên đường. Hình ảnh cho thấy, một cô gái trẻ mặc áo caro đã bị một nhóm người mặc áo màu đen, đeo khẩu trang chặn đường chửi bới thậm tệ rồi kéo ra giữa đường dùng mũ bảo hiểm và tay đánh vào đầu dã man.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai lên tiếng can ngăn. Sau khi clip trên được đăng lên mạng xã hội facebook đã khiến dư luận xôn xao, nhiều người bày tỏ bức xúc.


Một nhóm nữ sinh cùng nhau lao vào hành hung bạn học, vụ việc xảy ra có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

 

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định vụ việc trên xảy vào khoảng 13 giờ ngày 17/3, tại xã Tú Sơn, Kiến Thụy. Những người tham gia là 2 nhóm học sinh ở Hòa Nghĩa (Dương Kinh) và quận Đồ Sơn. Trong đó, nữ sinh N.T.N.H, SN 2007, là học sinh Trường THCS Vạn Hương, Đồ Sơn cùng một số nữ sinh khác ở Đồ Sơn đã tổ chức đánh và gây thương tích cho N.Y.N, SN 2008 và B.T.H.N, SN 2007, cùng học tại Trường THCS Hòa Nghĩa, Dương Kinh. Sau đó, hai nhóm học sinh trên lại tiếp tục hẹn nhau đến khu vực đê Bàng La, Đồ Sơn đánh B.T.H.N. 

Hậu quả em B.T.H.N bị thương tích vùng đầu, đang được điều trị tại bệnh viện. Còn em N.Y.N bị xây xước da ở vùng vai, tay, không có tổn thương nghiêm trọng.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Kiến Thụy, Công an xã Tú Sơn xác minh, làm rõ, đồng thời phối hợp với gia đình, nhà trường quản lý, giáo dục các học sinh liên quan.

Liên quan đến sự việc, ngày 19/3, UBND TP Hải Phòng thông tin vừa ra Văn bản 1805/UBND-VX, giao UBND huyện Kiến Thụy chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh, làm rõ nội dung báo chí phản ánh và xử lý nghiêm theo quy định, đồng thời báo cáo UBND thành phố trước ngày 26/3/2022.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 


 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889