Loading...

Người đạp xích lô trả lại tiền đánh rơi cho du khách Mỹ

Ông Nguyễn Văn Chính, đoàn viên nghiệp đoàn xích lô du lịch hành nghề ở khu vực Đại Nội Huế (Thừa Thiên - Huế) nhặt được số tiền của du khách người Mỹ đánh rơi liền mang đến cơ quan Công an trình báo để trao trả.
Chiều 12/3, Công an phường Đông Ba, TP Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, đơn vị đã tiến hành lập hồ sơ và trao trả lại số tiền gần 4 triệu đồng cho người đánh rơi là du khách Andrew Nguyen (SN 1993, quốc tịch Mỹ).

Tài xế xích lô Nguyễn Văn Chính (góc phải) nhặt được tài sản trình báo Công an phường Đông Ba để trả lại cho du khách.

Trước đó, vào chiều 11/3, anh Andrew Nguyen đến du lịch tham quan Đại nội Huế. Trong lúc tham quan di tích, du khách này vô tình đánh rơi số tài sản nói trên. Lúc này, ông Nguyễn Văn Chính (SN 1966, trú ở phường Hương Hồ, TP Huế), đoàn viên nghiệp đoàn xích lô du lịch hành nghề ở khu vực Đại Nội Huế đã nhặt được số tiền.

Ngày sau đó ông Chính đã đến Công an phường Đông Ba trình báo và giao nộp số tài sản này để nhờ cơ quan Công an tìm và trả lại cho du khách Andrew Nguyen.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889