Loading...

Nổ kho chứa đạn ở Gia Lai

Kho chứa đạn tại thôn Đức Tân, xã Ia Sao, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai bất ngờ phát nổ trong những ngày đầu năm mới.

Chiều 2/2 (tức Mùng 2 Tết Nhâm Dần 2022), ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã Ia Sao, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ kho chứa đạn, rất may vụ việc không gây thương vong cho người dân địa phương.


Cột khói từ vụ nổ kho chứa đạn bốc lên cao, phủ kín cả góc trời.

 

Theo đó, khoảng 7h30 sáng nay, tại kho chứa đạn K870 do Bộ Quốc Phòng quản lý xảy ra vụ nổ, cột khói bốc lên cao phủ kín cả góc trời.

Ngay sau khi có thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tổ chức canh gác tại các con đường dẫn vào vị trí xảy ra vụ nổ để đề phòng người dân hiếu kì vào hiện trường, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Vụ nổ diễn ra khoảng 30 phút thì tiếng nổ tắt hẳn.

Cũng theo ông Dũng, vị trí kho chứa đạn nằm cách rất xa khu dân cư. Các cơ quan chức năng đang làm việc tại hiện trường, địa phương chỉ phối hợp vòng ngoài, không cho người dân tiếp cận gần kho chứa đạn chứ cũng không được vào bên trong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Chí Hào
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889