Loading...

Sơn Tùng M-TP xin lỗi khán giả và gỡ MV mang thông điệp tiêu cực

Sau nhiều ý kiến phản ứng gay gắt, Sơn Tùng M-TP và ê kíp vừa lên tiếng xin lỗi khán giả và ngưng phát hành MV “There’s No One At All”.
Sau nhiều ý kiến phản ứng gay gắt, Sơn Tùng M-TP và ê kíp vừa lên tiếng xin lỗi khán giả và ngưng phát hành MV “There’s No One At All”.

Thông tin phát đi trên trang của Sơn Tùng M-TP tối 29/4.

Cũng theo Sơn Tùng M-TP và ê kíp thì trong nghệ thuật sẽ luôn có những ẩn ý ở từng cảnh, thậm chí là chiều sâu nội tâm đến khó hiểu của nhân vật mà mỗi một người nghệ sĩ hay người sáng tạo muốn khán giả của mình cảm nhận. Tuy nhiên, sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều.

“Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình. Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành MV “There’s No One At All”. Thông tin phát đi ghi rõ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889