Loading...

Thông tin mới vụ nổ xe ô tô khiến tài xế tử vong ở Tp.HCM

Khi ô tô bốc cháy sau tiếng nổ, nhiều người đã đến ứng cứu và đưa tài xế P. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Ngày 5/11, Công an huyện Củ Chi tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an Tp.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây nổ xe ô tô làm một tài xế tử vong ở địa bàn ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ.

Liên quan đến vụ việc, danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V.P (38 tuổi, ngụ ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi).

Anh P. đang là tài xế làm việc tại Công ty TNHH MTV DV Công ích huyện Củ Chi. Xe ô tô phát nổ là xe do công ty này đứng tên chủ sở hữu.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/11, một người đàn ông (sinh sống gần hiện trường) nghe tiếng nổ lớn và phát hiện ô tô bốc cháy trên đường đất trong khu rừng tràm ở ấp Trảng Lắm. Thấy vậy, người này cùng nhiều người dân xung quanh chạy ra hiện trường chữa cháy và thông tin cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Sau khi dập lửa, tài xế P. được đưa ra khỏi xe và chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM) cấp cứu, điều trị trong tình trạng bị bỏng nặng, tiên lượng xấu. Đến tối cùng ngày, tài xế P. được xác định tử vong.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng căng dây phong tỏa xung quanh. Ô tô được phủ bạt, nhiều bộ phận bị vỡ, văng khắp nơi, có bộ phận bay dính trên cành cây. Vị trí xe cháy nổ cách nhà nạn nhân khoảng 100m.

Kiểm tra lịch trình di chuyển, bước đầu xác định, sáng 4/11, tài xế P. đến làm việc tại Công ty TNHH MTV DV Công ích huyện Củ Chi. Tài xế P. đưa rước lãnh đạo công ty và nhân viên công ty theo lịch công tác.

Đến khoảng 13h45 cùng ngày, tài xế P. lái xe đi đổ xăng rồi lái xe về nhà ở ấp Trảng Lắm và sau đó xảy ra tai nạn cháy nổ ô tô.

Hiện, vụ việc được khẩn trương điều tra, xử lý.

Theo Người đưa tin

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889