Loading...

Thừa Thiên – Huế xác minh việc nghi lộ đề thi học kỳ lớp 12

Việc nghi lộ đề thi cuối học kỳ 1, lớp 12 của một môn học đang được Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế xác minh, xử lý.

Ông Nguyễn Tân – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết về sự cố nghi lộ đề thi học kỳ 1.

Ngày 11/1, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, đơn vị cùng các cơ quan chức năng đang xác minh thông tin việc đề kiểm tra của một môn học trong tổ hợp các môn khối xã hội (gồm Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân) học kỳ 1, lớp 12 toàn tỉnh nghi bị lộ đề.

Theo Sở GD&ĐT tỉnh này, việc nghi lộ đề thi bị phát hiện trong buổi kiểm tra học kỳ ngày 7/1. Một học sinh bị phát hiện sử dụng tài liệu và bị lập biên bản.

Sau khi thu giữ tài liệu của học sinh này, nhà trường đã phát hiện thêm có bốn mã đề kiểm tra của một môn học trong tổ hợp này bị lộ.

Được biết, buổi kiểm tra học kỳ chung của toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế nói trên có đề do Sở GD&ĐT tỉnh ra. Đề được lấy từ ngân hàng đề thi của Sở và đưa về cho các trường tự in ấn, phát đề cho học sinh.

 

Trao đổi với PV sáng cùng ngày, ông Nguyễn Tân – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Hiện chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra, xác minh và chưa ra kết quả cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy nhanh nhất trong ngày hôm nay để xử lý sớm. Sở đang tích cực làm rõ vụ việc”.

Nguồn: Giáo dục và Thời đại 
https://giaoducthoidai.vn/thua-thien-hue-xac-minh-viec-nghi-lo-de-thi-hoc-ky-lop-12-post622313.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889