Loading...

Truy tìm nữ streamer xúc phạm lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội

Ngày 26/8, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer N.T.T.L để điều tra về hành vi phát ngôn xúc phạm một lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội.
Cũng liên quan đến sự việc trên, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng đã vào cuộc xác minh vụ việc theo trình tự của pháp luật.

Hình ảnh nữ streamer đang bị dư luận lên án vì đã có lời nói thiếu chuẩn mực (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip có nội dung thể hiện việc một nữ streamer (người phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua nền tảng mạng xã hội) (tài khoản tên là M.) trong buổi livestream trên nền tảng Facebook Gaming đã lấy một lãnh đạo cấp cao ra làm ví dụ và có những lời nói không chuẩn mực, khi có người hâm mộ bình luận khiếm nhã về những người hói.

Hiện tại, cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip có phát ngôn của nữ streamer này trên nhiều nền tảng. Rất nhiều bình luận tỏ thái độ phản ứng gay gắt và cho rằng, lời nói của nữ streamer là thiếu suy nghĩ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889