Loading...

Từ 0h ngày 8/4, Hà Nội mở lại dịch vụ karaoke, spa, massage, quán bar, vũ trường

Tối 6/4, tại buổi họp báo thông tin của UBND TP Hà Nội về tình hình kinh tế - xã hội quý I, Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, kể từ 0h ngày 8/4, TP sẽ cho phép mở lại tất cả các dịch vụ: karaoke, spa, massage, quán bar, vũ trường…

Cũng về vấn đề trên, ông Vũ Cao Cương, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội khẳng định, đối với các dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm cao, thành phố hoàn toàn căn cứ theo Nghị quyết 128/NĐ-CP; việc "đóng - mở" dựa trên nguyên tắc đóng trước, mở sau để đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Theo Chánh văn phòng UBND TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký văn bản điều chỉnh một số biện pháp, trong đó có nội dung cho phép các loại hình kinh doanh dịch vụ như: Karaoke, quán bar, massage… hoạt động trở lại từ 0h ngày 8/4 nhưng phải đảm bảo các quy định phòng, chống dịch.

Gần tròn 1 năm hoạt động karaoke, quán bar phải đóng cửa, nhiều cơ sở kinh doanh đứng trước nguy cơ phá sản.

"Các chủ cơ sở sẽ có thời gian hơn một ngày để chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa trở lại. Vì vậy, nên thành phố cho phép các lĩnh vực này bắt đầu hoạt động trở lại từ 0h ngày 8/4", ông Dũng thông tin.

Trước đó, đứng trước nguy cơ dịch bệnh bùng phát, UBND TP Hà Nội đã quyết định tạm dừng hoạt động nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm cao, gồm: Karaoke, spa, vũ trường, massage… kể từ 0h ngày 30/4/2021.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889