Loading...

Liên tục bàn giao vũ khí mới

Vũ khí mới liên tục được tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga bàn giao cho các đơn vị chiến đấu.

 

"Tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga vào năm 2023 đã tăng đáng kể tốc độ sản xuất vũ khí", điều này đã được thông báo bởi Phó Thủ tướng Liên bang Nga kiêm Bộ trưởng Bộ Công Thương - ông Denis Manturov.

Phó Thủ tướng Nga lưu ý rằng nếu tính riêng nhiều loại vũ khí và thiết bị đặc biệt, ngành công nghiệp quân sự Nga năm nay đã vượt xa đáng kể các con số của năm ngoái.

Đồng thời về mặt vũ khí, các doanh nghiệp quốc phòng trong nước hiện sản xuất lượng sản phẩm trong một tháng tương đương với cả một năm, nếu so sánh riêng trong năm 2022.

Những tập đoàn, nhà máy tham gia thực hiện mệnh lệnh quốc phòng đều hoạt động hết công suất, đáp ứng tiến độ yêu cầu do chính phủ Nga ban hành.

Trước đó, Thủ tướng Nga - ông Mikhail Mishustin đã tuyên bố nước này đang tăng cường sản xuất vũ khí và trang thiết bị quân sự, có tính đến kinh nghiệm thu được khi tiến hành chiến dịch đặc biệt.

Quân đội Nga ở tiền tuyến liên tục nhận được các phương tiện chiến đấu mới sản xuất.

 

Trong khi đó ở Ukraine, giới chức quân sự và bản thân những binh sĩ cũng phải thừa nhận rằng các loại vũ khí Nga rất khó để đánh bại.

 

Ví dụ, các quân nhân thuộc Lữ đoàn trinh sát pháo binh độc lập số 15 của Lực lượng vũ trang Ukraine đã cố gắng chống lại máy bay không người lái cảm tử Lancet bằng phương pháp chế áp điện tử.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông phương Tây, họ thừa nhận rằng không thể khống chế được chúng.

Như vậy, các hệ thống tác chiến điện tử của Ukraine thực tế hoàn toàn bất lực trước dòng UAV đặc biệt này.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/lien-tuc-ban-giao-vu-khi-moi-post647958.html

 
 

Chia Sẻ :

Tags: ,

Tin cùng danh mục

0911 577 889