Loading...

Học sinh, sinh viên ‘đội nắng’ xếp hàng chờ mua vé phim Đào, Phở và Piano

 Hàng trăm học sinh, sinh viên ở TP Đà Nẵng đã xếp hàng dài trước rạp Lê Độ để đợi mua vé phim Đào, Phở và Piano.

Học sinh, sinh viên và người dân xếp hàng dài đợi vào rạp Lê Độ (TP Đà Nẵng) mua vé xem phim Đào, Phở và Piano.

Ngay sau khi có lịch chiếu phim Đào, Phở và Piano tại rạp Lê Độ (số 46 đường Trần Phú, TP Đà Nẵng), hàng trăm học sinh, sinh viên đã nhanh chóng đến rạp để tìm cho mình một tấm vé xem phim.

Theo ghi nhận của PV, lúc 11h30 trưa 24/2, có hai chiều xếp hàng từ đầu rạp Lê Độ ở đường Trần Phú đến đoạn đầu đường Lê Duẩn và từ rạp Lê Độ kéo dài đến dường Phan Đình Phùng. Đa phần là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh tranh thủ ngày nghỉ để xếp hàng, mong mua được vé xem phim sớm nhất có thể.

Ở phía trước cổng vào rạp, nhân viên bảo vệ hướng dẫn mọi người xếp hàng, không chen lấn và giữ trật tự trong suốt quá trình đứng đợi mua vé.

Xếp hàng từ 8h sáng để đợi vào mua vé, một sinh viên Trường Đại học Đông Á cho hay, ngay sau khi biết rạp chiếu phim Đào, Phở và Piano, em đã cùng nhóm bạn đến từ 8h nhưng hơn 3 tiếng vẫn chưa vào mua được vì quá đông. “Nếu xếp hàng đợi đến chiều mà có vé xem thì tụi em cũng đứng đợi được”, sinh viên này nói.

Tương tự, em Nguyễn Văn Huy – học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Phú cho biết, em cùng nhóm bạn xếp hàng từ 7h sáng để đợi mua vé phim Đào, Phở và Piano. "Mặc dù đợi lâu nhưng được xem phim hay nên ai cũng háo hức", Huy cười nói.

Săn được 6 vé sau 3 tiếng xếp hàng, em Quỳnh Nhi – học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh cho biết: “Tụi em chọn chọn suất chiếu sớm để phù hợp với thời gian của bản thân và bạn bè. Em rất vui khi mua được vé dù phải xếp hàng hơi lâu”.

 

Theo một nhân viên của rạp chiếu phim Lê Độ, phim Đào, Phở và Piano sẽ được chiếu tại rạp từ ngày 25/2.

“Trong ngày 25/2 rạp chiếu 3 suất, mỗi suất chỉ có 130 ghế. Mặc dù 9h sáng 24/2 rạp mới mở bán vé nhưng 6h sáng đã có người đứng xếp hàng mua vé rất đông. Hiện gần như đã lấp kín các suất chiếu ngày Chủ nhật 25/2”, nhân viên này nói thêm.

Hoàng Vinh

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/hoc-sinh-sinh-vien-doi-nang-xep-hang-cho-mua-ve-phim-dao-pho-va-piano-post672952.html

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889