Loading...

Nghĩa cử cao đẹp, nhân văn sâu sắc của Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Liên bang Nga

Chiều 03/11/2023, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp ngài Gennady Bezdetko, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam cùng Đoàn con cán bộ, chiến sỹ Bộ Nội vụ Liên bang Nga sang thăm, nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
Toàn cảnh buổi tiếp.
Chào mừng ngài Đại sứ cùng Đoàn con cán bộ, chiến sỹ Bộ Nội vụ Liên bang Nga, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, tại cuộc hội đàm với Đại tướng Kolokoltsev Vladimir Alexandrovich, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Liên bang Nga vừa qua, hai Bên nhất trí và đánh giá rất cao việc trao đổi đoàn nghỉ dưỡng giành cho con, em cán bộ, chiến sỹ của Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Nga bị thương hoặc hy sinh khi làm nhiệm vụ. Đây là nghĩa cử cao đẹp, nhân văn sâu sắc thể hiện sự chí nghĩa, chí tình, là minh chứng cho thấy sự quan tâm, động viên rất lớn của lãnh đạo Bộ dành cho cán bộ, chiến sỹ hai Bên, những người không quản ngại hy sinh, vất vả để bảo vệ bình yên, cuộc sống của nhân dân.
Vào tháng 6/2023, Bộ Công an đã cử 01 đoàn sang nghỉ dưỡng tại Liên bang Nga vào dịp nghỉ hè. Các bạn trong Đoàn rất phấn khởi vì được tham quan danh lam thắng cảnh, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Nga, đồng thời, phía Bộ Nội vụ Nga cũng quan tâm, chăm sóc chu đáo và giành điều kiện tốt nhất cho Đoàn. 

Chính vì vậy, ngay khi nhận thông tin Đoàn con cán bộ, chiến sỹ Bộ Nội vụ Nga sang Việt Nam nghỉ dưỡng, Bộ trưởng Tô Lâm đã chỉ đạo sát sao các đơn vị chức năng và Công an các địa phương khẩn trương xây dựng chương trình, quan tâm đón tiếp Đoàn chu đáo, để các cháu cảm nhận được tình cảm, hình ảnh Việt Nam và cảm nhận đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Bộ trưởng Tô Lâm tin tưởng, các cháu sẽ có chuyến tham quan, nghỉ ngơi vui vẻ, nhiều kỷ niệm đẹp trước khi trở về Nga để bước vào năm học mới và tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi, trao quà tặng các con cán bộ, chiến sỹ Bộ Nội vụ Liên bang Nga.

Chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự đón tiếp thân tình và chu đáo mà Bộ Công an Việt Nam đã dành cho Đoàn con cán bộ, chiến sỹ Bộ Nội vụ Liên bang Nga, Đại sứ Gennady Bezdetko khẳng định, việc trao đổi đoàn nghỉ dưỡng là minh chứng cho sự phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị, truyền thống giữa hai nước nói chung, giữa Bộ Nội vụ Liên bang Nga và Bộ Công an Việt Nam nói riêng. 

Bộ trưởng Tô Lâm; Đại sứ Gennady Bezdetko cùng các đại biểu và các con cán bộ, chiến sỹ Bộ Nội vụ Liên bang Nga.

Hồng Dũng

Nguồn: https://bocongan.gov.vn/thong-tin-doi-ngoai/nghia-cu-cao-dep-nhan-van-sau-sac-cua-bo-cong-an-viet-nam-va-bo-noi-vu-lien-bang-nga-t36797.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889