Loading...

Các nhà báo đã làm sáng lên niềm tin sắt son, tinh thần đoàn kết, đồng lòng

Nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao cán bộ, phóng viên, biên tập viên và quay phim ở các cơ quan báo chí, truyền thông trong cả nước trong thời gian qua.
Chủ tịch nước khẳng định, trong những điều kiện khó khăn do tình hình dịch COVID-19 tăng nhanh, diễn biến phức tạp, phóng viên của nhiều cơ quan báo chí vẫn làm sáng lên niềm tin sắt son, tinh thần đoàn kết, đồng lòng ủng hộ của người dân cả nước, đồng hành cùng cả hệ thống chính trị chống dịch.
Chủ tịch nước nhấn mạnh, trong suốt một năm rưỡi qua, từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra, qua báo chí, các bản tin truyền hình và phát thanh, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đồng bào, đồng chí cả nước đều thấy rõ vai trò rất quan trọng, không thể thiếu của báo chí trên "mặt trận phòng, chống dịch COVID-19."
Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và tặng quà một số nhà báo và gia đình nhà báo lão thành tiêu biểu. Trong ảnh: Chủ tịch nước thăm hỏi và trao quà tặng nhà báo Đặng Minh Phương.
"Chính các đồng chí đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện," Chủ tịch nước nhấn mạnh.
Theo Cổng thông tin Chính phủ

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889