Loading...

HLV Gong Oh-kyun: "Thẻ đỏ của Văn Chuẩn là công bằng, cảm ơn tất cả vì đã không bỏ cuộc"

HLV trưởng U23 Việt Nam, ông Gong Oh-kyun đã có những lời cảm ơn đến các cầu thủ, những người chiến đấu hết mình dù phải trải qua tình huống éo le nhất.

U23 Việt Nam đã thất bại 0-2 trước U23 Saudi Arabia trong trận tứ kết U23 châu Á 2022. Chặng đường của HLV Gong Oh-kyun và các học trò khép lại với nhiều tiếc nuối. Dù vậy, các cầu thủ vẫn xứng đáng nhận được những lời khích lệ với sự nỗ lực hết mình trong từng trận đấu. 

HLV Gong Oh-kyun chia sẻ trong phòng họp báo sau trận: "Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, cho thấy khả năng. Tôi chắc chắn họ sẽ trưởng thành hơn trong 1-2 năm tới. Tôi xin chúc mừng Saudi Arabia đã vào bán kết. 17 ngày nắm đội vừa qua thực sự đặc biệt. Xin cảm ơn tất cả mọi người, tôi rất cảm kích".


Phút 78, thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi ngoài vòng cấm với tiền đạo Al Brikan.

Nói về chiếc thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn, HLV Gong có suy nghĩ tích cực: "Tôi nghĩ thẻ đỏ đó là công bằng. Lúc đó, tôi chỉ lo cầu thủ sẽ từ bỏ nhưng họ không như thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn những đã thể hiện tốt ở vai trò đó. Thực sự cảm ơn tất cả mọi người đã nỗ lực và cho thấy khả năng của mình. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong 1-2 năm tới". 

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ mong muốn những cầu thủ trẻ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khi trở lại CLB để tiến bộ nhiều hơn. 

U23 Việt Nam đã có một giải đấu đáng nhớ, đạt được mục tiêu tiến vào bán kết đề ra ban đầu. Những cầu thủ như Phan Tuấn Tài, Văn Tùng, Nhâm Mạnh Dũng... đều tiến bộ vượt bậc. Đó mới chính là những tín hiệu đáng mừng nhất cho bóng đá Việt Nam. 

 

Theo PV Hiếu Lương - Tổ Quốc (từ Uzbekistan)

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889